Kỷ Vân Sơ lại cười.
Nàng thanh âm ép tới rất thấp, mơ hồ ý cười từ trong cổ họng mặt tràn ra tới, giống như là đập vào Giang Chi Lạc trong lòng cổ, làm nàng trái tim cũng đi theo thùng thùng rung động.
Giang Chi Lạc vô lực kháng cự.
Kỷ Vân Sơ dùng chính mình trực tiếp ấn nàng đầu lưỡi, nhìn Omega hai má thấu hồng, thần sắc mê ly bộ dáng, liền duỗi tay nhẹ nhàng vỗ vỗ đối phương eo sườn.
Giang Chi Lạc lại như là bị điện lưu đánh trúng dường như, thân thể đột nhiên run lên hai hạ, hàm ở hốc mắt thật lâu không có rơi xuống nước mắt, thế nhưng liền như vậy theo khóe mắt chảy xuống dưới.
Kỷ Vân Sơ có chút kinh ngạc, nỉ non nói: "Như vậy mẫn cảm sao..."
Giang Chi Lạc không có nghe rõ nàng những lời này, nàng cả người đều hãm ở cái loại này bị điện lưu thổi quét kích thích, thân thể mềm không thành bộ dáng, chỉ có thể gắt gao mà bắt lấy Kỷ Vân Sơ cánh tay, phía sau lưng để ở trên tường, lấy này tới ổn định thân thể của mình.
Kỷ Vân Sơ thu hồi chính mình ngón tay, không lắm để ý mà ở quần áo vạt áo lau hai hạ, theo sau đỡ Omega đứng vững, thân thể sau này triệt một ít.
"Lão bà?"
Nàng nói những lời này khi, nghiêng đầu nhìn về phía Giang Chi Lạc, rất giống là phạm sai lầm về sau còn không biết chính mình đến tột cùng phạm vào cái gì sai đại cẩu cẩu, kia hai mắt thậm chí lộ ra vài phần ngây thơ vô tri thần sắc.
Giang Chi Lạc cũng đã bị nàng lăn lộn đến tay chân vô lực, khóe môi còn tàn lưu một đạo thật nhỏ miệng vết thương, miệng bởi vì mở ra đến lâu lắm, khép lại khi thậm chí sinh ra một loại chua xót cảm giác.
Omega nỗ lực bình phục chính mình hô hấp, Kỷ Vân Sơ xem nàng dùng đầu lưỡi liếm liếm miệng mình, đem mềm mại môi thịt liếm đến sáng lấp lánh, ánh mắt dần dần trầm đi xuống.
Còn tưởng thân.
Giang Chi Lạc phát hiện chính mình thế nhưng xem đã hiểu Kỷ Vân Sơ ánh mắt, nàng nỗ lực nâng lên cánh tay, dùng bàn tay bưng kín Kỷ Vân Sơ miệng, nói giọng khàn khàn: "Không được."
Này đại khái là Giang Chi Lạc đầu một hồi cự tuyệt Kỷ Vân Sơ thân thiết đi?
Đặt ở từ trước, Giang Chi Lạc đại khái cũng không tin, chính mình có một ngày cư nhiên còn sẽ cự tuyệt cùng Kỷ Vân Sơ hôn môi.
Chính là Alpha thật sự là hôn đến quá hung ác, rõ ràng người lớn lên giống như là treo cao ở trên trời ánh trăng, một thân thanh lãnh xa cách khí chất, cố tình thân khởi người tới khi liền cùng sói con dường như, dường như muốn đem nàng cả người nuốt vào trong bụng, tinh tế nhấm nháp.
Hơn nữa nàng đặc biệt thích hàm chứa Giang Chi Lạc môi dưới, hơi chút dùng điểm sức lực liếm mút, còn sẽ dùng nàng hàm răng ma non mịn môi thịt, bén nhọn hàm răng liền để ở cánh môi thượng.
Đối với Omega tới nói, này quả thực là một loại tra tấn.
Giang Chi Lạc mãi cho đến lúc này đều còn cảm giác miệng mình là ma, khóe môi kia đạo thương truyền miệng tới một cổ đau đớn cảm, nàng thực sự là có chút sợ Kỷ Vân Sơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...