Kỷ Vân Sơ áp xuống trong lòng phức tạp suy nghĩ, nghiêm túc mà thỉnh cầu nói: "Lần đầu tiên gặp mặt thời điểm thực xin lỗi, ta không có thể nhận thấy được chính mình thân thể khác thường, không có thể kịp thời đánh ức chế tề."
Giang Chi Lạc ngừng lại rồi hô hấp, tim đập mau đến giống như muốn từ trong lồng ngực nhảy ra tới, nàng tựa hồ biết Kỷ Vân Sơ muốn nói cái gì.
"Bác sĩ nói ta ở phân hoá kỳ hút vào quá nhiều Omega tin tức tố, khiến cho thân thể của mình tiến vào dễ cảm kỳ."
Kỷ Vân Sơ nói được rất chậm, để Giang Chi Lạc có thể lý giải nàng ý tứ.
Nhưng kỳ thật hoàn toàn không cần, Giang Chi Lạc đã sớm biết lần thứ hai phân hoá người khả năng sẽ gặp được tình huống như thế nào, Kỷ Vân Sơ nhắc tới đến tin tức tố, nàng liền minh bạch.
Nhưng nàng vẫn luôn không có mở miệng đánh gãy Kỷ Vân Sơ, chỉ là hai mắt ửng đỏ mà nhìn đối phương, tựa hồ cũng không rõ ràng Kỷ Vân Sơ muốn nói cái gì.
Kỷ Vân Sơ nhìn Omega trên mặt mờ mịt khó hiểu biểu tình, trong lúc nhất thời lại có chút khó có thể mở miệng.
Nàng trên mặt cũng không tự giác mà nhiễm hồng nhạt, thanh âm khó được ôn nhu vài phần:
"Ngươi có thể hay không...... Cho ta một chút ngươi tin tức tố?"
Giang Chi Lạc trái tim kinh hoàng, nàng mím môi, đặt ở trên đùi ngón tay gắt gao mà nắm chặt quần áo của mình, bởi vì quá mức dùng sức, đốt ngón tay thậm chí cảm nhận được đau đớn.
Kỷ Vân Sơ, muốn nàng tin tức tố?
Cứ việc biết này có lẽ chỉ là bị buộc bất đắc dĩ thỉnh cầu, Giang Chi Lạc vẫn là vì thế cảm thấy tim đập nhanh.
Kỷ Vân Sơ yêu cầu nàng tin tức tố tới vượt qua động dục kỳ sự thật này, bản thân cũng đã cũng đủ làm nàng tâm động.
Mọi người đều biết, Alpha thường thường yêu cầu xứng đôi độ cao Omega, cũng hoặc là ái mộ Omega cung cấp tin tức tố, mới có thể thuận lợi mà vượt qua dễ cảm kỳ.
Kỷ Vân Sơ còn không có hoàn toàn phân hoá, Giang Chi Lạc không biết chính mình cùng nàng xứng đôi độ có bao nhiêu, nhưng nhất định không thấp, nếu không Kỷ Vân Sơ không có khả năng sẽ bị nàng tin tức tố hướng dẫn tiến vào dễ cảm kỳ.
Tuy rằng Giang Chi Lạc từ trước đến nay không thèm để ý xứng đôi độ thứ này, cũng không cho rằng ở ao kết hợp trung, xứng đôi độ là quan trọng nhất.
Nhưng ở Kỷ Vân Sơ còn không thích nàng thời điểm, xứng đôi độ càng cao, nàng cùng Kỷ Vân Sơ ở bên nhau khả năng tính liền sẽ càng lớn.
Ít nhất Kỷ Vân Sơ vô pháp dùng xứng đôi độ thấp cái này lý do cự tuyệt nàng.
Giang Chi Lạc lần đầu may mắn chính mình phân hoá thành s S cấp Omega.
Nàng liếm liếm khô khốc môi thịt, đem kia hai mảnh màu đỏ nhạt cánh môi liếm đến sáng lấp lánh.
"Ta muốn như thế nào cho ngươi...... Ta tin tức tố?"
Nàng dường như hoàn toàn không hiểu, nhìn về phía Kỷ Vân Sơ ánh mắt ngây thơ lại thuần lương, tựa hồ một chút cũng chưa hoài nghi Kỷ Vân Sơ nói những lời này đó thật giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...