Kỷ Vân Sơ đến sân bay thời điểm, là tạ dương thanh lái xe tới đón nàng, Kỷ Phong Chử còn có chuyện, cưỡi một khác chiếc xe đi rồi.
Tạ Dương Thanh nhìn ghế sau lão bản mỏi mệt thần sắc, nhịn không được quan tâm nói: "Kỷ tiểu thư, Giang tiểu thư người nhà có khỏe không?"
Hắn biết Giang Chi Lạc nãi nãi tình huống nguy cấp, lúc ấy các nàng đi New York vé máy bay vẫn là hắn đính.
"Còn hảo, cứu giúp lại đây, ở bệnh viện ở đâu."
Kỷ Vân Sơ xoa xoa chính mình mi giác, nàng cũng biết chính mình sắc mặt thực sự có chút khó coi, ở Giang Chi Lạc trước mặt thời điểm, nàng còn còn có thể cố nén.
Giờ phút này Omega không ở bên người, Kỷ Vân Sơ liền ngụy trang sức lực đều không có.
Tạ Dương Thanh môi giật giật, muốn hỏi nàng sắc mặt vì sao như thế khó coi, nhưng thấy Kỷ Vân Sơ rũ mắt chợp mắt bộ dáng, tạ dương thanh lại không đành lòng quấy rầy nàng.
Ngược lại là một lát sau, Kỷ Vân Sơ chủ động mở miệng nói: "Nửa tháng sau, ta cùng Chi Chi liền phải cử hành hôn lễ."
Tạ Dương Thanh có chút kinh ngạc, "Nhanh như vậy? !"
Kỷ Vân Sơ bên môi lộ ra một chút tươi cười, "Ân, ta hy vọng ngươi có thể tới tham gia ta hôn lễ."
Tạ Dương Thanh đi theo bên người nàng đã nhiều năm, không chỉ là nàng bí thư, càng là Kỷ Vân Sơ bằng hữu.
Tạ Dương Thanh ở ngắn ngủi kinh ngạc lúc sau, trên mặt lộ ra chúc phúc tươi cười, hắn bị Kỷ Vân Sơ cảm xúc cảm nhiễm, thiệt tình thực lòng mà vì Kỷ Vân Sơ cảm thấy cao hứng.
"Ta nhất định sẽ đi!"
Tạ Dương Thanh cân nhắc hiện tại liền có thể cấp lão bản chuẩn bị tân hôn lễ vật, nhưng hắn thực mau nghĩ tới mặt khác một việc: "Muốn trước tiên nói cho công ty người sao?"
Kỷ Vân Sơ kỳ thật là tính toán gạt người khác, đặc biệt là trong công ty người.
Cái kia phát bưu kiện kẻ thần bí trước sau là một cái không xác định bom, Kỷ Vân Sơ không biết nàng ý đồ đến tột cùng là cái gì, tại đây loại thời khắc mấu chốt, nàng không hy vọng bất luận kẻ nào tới quấy rầy nàng cùng Giang Chi Lạc.
Bọn họ đã trước tiên thương lượng qua, lần này ở New York làm hôn lễ, không mời thương nghiệp thượng hợp tác đồng bọn, chỉ mời thân cận bằng hữu.
Kỷ Vân Sơ bằng hữu cũng không nhiều, tính xuống dưới cũng liền như vậy mấy cái.
Nàng nghĩ nghĩ, "Trước không nói."
Kỳ thật nàng cũng nghĩ tới, có lẽ có thể lợi dụng lần này cơ hội, khiến cho cái kia kẻ thần bí lộ ra đuôi cáo.
Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nàng về sau còn có rất nhiều cơ hội đem người kia bắt được tới, thật sự không cần thiết dùng nàng cùng Giang Chi Lạc hôn lễ tới làm mồi dụ.
Tạ dương kiểm kê gật đầu, "Ta hiểu được."
Kỷ Vân Sơ một hồi đến công ty, Hướng Vãn liền thu được tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...