117

597 41 0
                                    

Kỷ Vân Sơ trở lại phòng ngủ khi, Giang Chi Lạc nửa mộng nửa tỉnh, tựa hồ trợn mắt mơ mơ màng màng mà nhìn nàng một cái, thấy Alpha lúc sau, nàng lại an tâm nhắm mắt lại, cánh tay đáp ở Kỷ Vân Sơ ngày thường ngủ vị trí.

Kỷ Vân Sơ chờ trên người ấm áp một ít lúc sau, mới thật cẩn thận mà xốc lên chăn, ở Giang Chi Lạc bên cạnh nằm xuống.

Nàng vừa mới nằm hảo, Omega thân thể liền nhích lại gần, cánh tay đáp ở nàng trên bụng, chân cũng cùng Kỷ Vân Sơ chân gắt gao mà dán ở cùng nhau.

Một cổ ấm áp trà mùi hương phiêu tiến Kỷ Vân Sơ miệng mũi, làm tâm tình của nàng trở nên càng thêm bình thản bình tĩnh, mới vừa rồi nhân "Hướng vãn" sở khởi lửa giận cũng tùy theo biến mất.

Kỷ Vân Sơ ôm Giang Chi Lạc thân thể, Omega nỉ non một câu cái gì, tựa hồ là ở kêu Kỷ Vân Sơ, thanh âm nhẹ đến gần như không thể nghe thấy.

Kỷ Vân Sơ sờ sờ Giang Chi Lạc trước mắt làn da, rồi sau đó chậm rãi nhắm mắt lại, "Ngủ ngon, lão bà."

Một giấc này liền ngủ tới rồi ngày hôm sau buổi sáng 9 giờ rưỡi, Kỷ Vân Sơ ở 7 giờ nhiều thời điểm tỉnh một lần, nghĩ lên cũng không sự nhưng làm, vì thế lại ôm lão bà đã ngủ.

Nàng ngủ đến cả người mềm như bông, rốt cuộc minh bạch vì cái gì mọi người đều như vậy tưởng kết hôn.

Ôm lão bà đi vào giấc ngủ cảm giác thật tốt.

Giang Chi Lạc ngáp một cái, "Ta tối hôm qua giống như thấy ngươi đi ra ngoài."

Kỷ Vân Sơ chính đưa lưng về phía nàng, ở tủ quần áo chọn quần áo, nghe vậy cũng không quay đầu lại, "Ân, ta đi thư phòng."

Giang Chi Lạc không có hỏi nhiều, nàng biết Kỷ Vân Sơ khẳng định là ở vội công tác sự tình.

Nàng không hỏi, Kỷ Vân Sơ lại chủ động mở miệng nói: "Hướng vãn tỉnh."

"Cái gì?!" Giang Chi Lạc lắp bắp kinh hãi, thân thể đều đi theo ngồi thẳng, trên người đắp chăn trượt đi xuống, lộ ra ăn mặc áo ngủ thân thể.

Kỷ Vân Sơ quay đầu lại nhìn nàng một cái, mày nhíu lại, "Đừng cảm lạnh."

Tuy rằng trong phòng có điều hòa, nhưng Giang Chi Lạc thân thể nhược, khó bảo toàn sẽ không bị cảm lạnh cảm mạo.

Omega ngoan ngoãn mà dùng chăn đem chính mình gói kỹ lưỡng, tiếp tục nói đề tài vừa rồi, "Tối hôm qua ngươi chính là ở xử lý chuyện này sao?"

"Ân." Kỷ Vân Sơ đem hướng vãn sự tình giải thích một lần, Giang Chi Lạc nghe được liên tục thở dài.

"Cư nhiên còn có thể như vậy?"

Nàng trong lòng đương nhiên hận "Hướng vãn", nhưng chân chính hướng vãn cũng thực ủy khuất, nàng cũng là người bị hại.

Giang Chi Lạc nghĩ tới nghĩ lui, sợ Kỷ Vân Sơ sẽ giận chó đánh mèo hướng vãn, liền hỏi dò: "Vậy ngươi chuẩn bị như thế nào xử trí nàng?"

Kỷ Vân Sơ xoay người nhìn nàng, "Ta làm nàng về trước công ty tiếp tục công tác."

Nhưng nàng không thích gương mặt kia cũng là thật sự, Kỷ Vân Sơ chuẩn bị lúc sau đem hướng vãn điều khỏi hiện tại cương vị, nàng sẽ không giận chó đánh mèo hướng vãn, nhưng cũng không nghĩ lại tùy thời thấy gương mặt kia.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ