Cơm ăn đến một nửa thời điểm, Giang Chi Lạc di động bỗng nhiên chấn động lên.
Từ lần trước cùng Kỷ Vân Sơ đãi ở bên nhau khi di động tiếng chuông vang cái không ngừng sau, Giang Chi Lạc cùng Kỷ Vân Sơ đơn độc ở chung thời điểm, đều sẽ đem chính mình di động điều đến tĩnh âm trạng thái.
Di động của nàng màn hình chính đặt ở trên mặt bàn, chỉ cần nghiêng đầu xem một cái, là có thể thấy rõ là có người cho nàng đánh tới điện thoại.
Giang Chi Lạc mày nhíu lại, Kỷ Vân Sơ lại giống như không nghe thấy giống nhau, mắt nhìn thẳng, dùng công đũa đem năng hảo thịt bò đặt ở Giang Chi Lạc trong chén.
Alpha ngón tay thon dài trắng nõn, đốt ngón tay giống xinh đẹp ngọc thạch, đốt ngón tay chỗ lộ ra nhàn nhạt phấn, tay nàng chỉ gian kẹp hai căn màu đen chiếc đũa, nhan sắc đối lập dưới, da thịt càng là tinh oánh dịch thấu.
Giang Chi Lạc nguyên bản hơi bực bội tâm tình bỗng nhiên trở nên bình tĩnh lên.
Nàng hà tất vì không liên quan nhân sinh khí, cùng Kỷ Vân Sơ ra tới hẹn hò phải vui vui vẻ vẻ.
Kỷ Vân Sơ giương mắt liếc hướng đối diện Omega, hắn chú ý tới Giang Chi Lạc không quá trong sáng tâm tình, xem ra gọi điện thoại lại đây người này cũng không đến Omega thích.
Kỷ Vân Sơ không có hỏi nhiều, nàng cấp Giang Chi Lạc gắp kia phiến thịt bò lúc sau,Omega nguyên bản hơi hơi nhăn lại mày giãn ra, gương mặt kia thượng lại lần nữa lộ ra tươi cười, Kỷ Vân Sơ thấy nàng duỗi tay đem điện thoại cấp cắt đứt.
Chờ Giang Chi Lạc cầm lấy chiếc đũa chuẩn bị nhấm nháp Kỷ Vân Sơ tự mình xuyến thịt bò khi, Kỷ Vân Sơ hơi hơi ngồi dậy, từ bên cạnh lấy qua mang theo hoa văn chén rượu, cấp Giang Chi Lạc tới rồi ly rượu gạo.
"Có thể nếm thử, số độ không cao."
Giang Chi Lạc mím môi, dùng khăn giấy lau đi khóe môi kia một chút chất lỏng, nàng cảm thấy chính mình thật giống như một cái tiểu bằng hữu, bị đại nhân cẩn thận mà chiếu cố.
Giang Chi Lạc bỗng nhiên ý thức được, nàng cùng Kỷ Vân Sơ ngốc tại cùng nhau thời điểm, Alpha rất nhiều thời điểm đều đem nàng trở thành tiểu hài tử tới đối đãi.
Này cũng không ý nghĩa ở Kỷ Vân Sơ trong lòng, nàng liền thật là một cái cái gì cũng đều không hiểu tiểu hài tử.
Mà là Alpha nguyện ý chiếu cố nàng, sủng nàng.
Giang Chi Lạc trong lòng kia một chút bực bội hoàn toàn bị ngọt ngào cấp mạt bình, nàng trong mắt chỉ còn lại có ngồi ở đối diện Kỷ Vân Sơ, đến nỗi vừa rồi kia một hồi nhiễu loạn nàng tâm tình điện thoại, đã sớm bị nàng ném tại sau đầu.
Điện thoại bị cắt đứt lúc sau, người kia không có lại thử đánh lần thứ hai, Giang Chi Lạc không rõ nàng vì cái gì thời gian này cho chính mình gọi điện thoại.
Tuy rằng lần trước nàng đồng ý muốn cùng đối phương ăn cơm, nhưng cụ thể thời gian còn không có định ra tới, các nàng hai cái quan hệ hẳn là không có hảo đến loại trình độ này đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...