Tỷ tỷ?
Kỷ Vân Sơ ở ngắn ngủi mê mang lúc sau, đột nhiên phản ứng lại đây, có thể xuất hiện ở chỗ này Omega, trừ bỏ cái kia nàng trên danh nghĩa tình địch ở ngoài, tựa hồ cũng không có người khác.
Huống chi kia cổ tiêu chí tính trà xanh vị tin tức tố còn tràn ngập ở Kỷ Vân Sơ mũi gian, khiến cho nàng hô hấp toàn là thanh nhã trà mùi hương.
Omega đại khái là nhận sai người, trong miệng còn ở lung tung mà kêu tỷ tỷ.
Cặp kia mềm mại cánh tay ẩn chứa thật lớn lực lượng, gắt gao mà ôm lấy Kỷ Vân Sơ thân thể, nữ nhân gương mặt dán ở Kỷ Vân Sơ bên gáy loạn cọ, làn da cọ xát gian bốc cháy lên khó nhịn táo ý.
Kỷ Vân Sơ không biết vì sao, lại có chút chân mềm.
Nàng mặt mày lạnh lẽo bị bực bội thay thế, bị nữ nhân để ở trên tường lúc sau, mới cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, duỗi tay bắt lấy nữ nhân rối tung ở sau lưng tóc dài, dùng sức đi xuống túm.
Kỷ Vân Sơ từ trước đến nay là khinh thường với dùng loại này thủ đoạn tới đối phó một cái Omega, tựa như nàng ngay từ đầu thiết tưởng như vậy, nàng càng nguyện ý lấy một loại ôn hòa phương thức tới giải quyết chuyện này.
Nếu cái này Omega chưa từng làm ra loại này lớn mật hành động nói.
Tuy rằng không biết vì cái gì Chu Hòa không ở trong phòng, trước mắt cái này Omega lại vừa vặn tiến vào động dục kỳ, Kỷ Vân Sơ vẫn là nhanh chóng bình tĩnh lại, dùng sức lôi kéo nàng tóc.
Thẳng đến ôm chặt nàng người bởi vì da đầu đau đớn mà buông tay lúc sau, Kỷ Vân Sơ mới buông ra tay, không chút do dự đem người đẩy ra, mắt lạnh nhìn Omega đứng thẳng không được mà sau này lui hai bước, hơi kém một mông ngồi dưới đất.
Hai mắt đỏ bừng Omega bị đẩy ra lúc sau, lập tức bẹp bẹp miệng, cặp kia viên mà sáng ngời trong ánh mắt chứa đầy lệ quang, ánh mắt mông lung mê mang.
"Tỷ tỷ..."
Vì cái gì muốn đẩy ra ta?
Kỷ Vân Sơ vỗ chính mình trên người không tồn tại tro bụi, sửa sang lại hảo tự mình quần áo lúc sau, mới hít sâu một hơi, lạnh lùng nói: "Trợn to đôi mắt của ngươi hảo hảo xem rõ ràng, ta không phải tỷ tỷ ngươi."
Omega kêu tỷ tỷ, hẳn là Chu Hòa đi?
Lại nói tiếp, Chu Hòa đi đâu vậy?
Kỷ Vân Sơ rõ ràng thấy Chu Hòa vào phòng, vì cái gì chờ nàng đẩy cửa ra thời điểm, bên trong lại chỉ có một thân ở động dục kỳ Omega.
Mệt nàng còn ở hành lang thổi hơn mười phút gió lạnh, nghĩ cấp hai người một cái làm việc thời gian.
Kỷ Vân Sơ cau mày, đem phòng cẩn thận quan sát một lần, xác nhận không có địa phương có thể tàng được một cái Alpha lúc sau, tài lược có chút không cam lòng mà phun ra một ngụm trọc khí.
Tuy rằng bắt gian không phải nàng bổn ý, nhưng không thấy được người, lại vẫn làm cho Kỷ Vân Sơ trong lòng dâng lên một cổ bị người trêu chọc phẫn nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...