Kỷ Ương thích Cố Y Y, cái này đem nàng từ Đường Sơn Trấn đưa tới thành phố A nữ nhân.
Nàng lần đầu tiên thấy Cố Y Y cũng không phải ở dưỡng phụ mẫu lễ tang thượng, mà là muốn sớm hơn một ít, lúc ấy dưỡng phụ mẫu còn không có xảy ra chuyện, nàng cuối kỳ khảo cái hảo thành tích, dưỡng phụ mẫu thật cao hứng, mang theo nàng đi ra cửa chơi.
Kỷ Ương liền ở lúc ấy, gặp Cố Y Y.
Không có nhiều ít lãng mạn kiều đoạn, chỉ là bởi vì cái kia Omega thật sự quá mức loá mắt, cho nàng để lại cực kỳ khắc sâu ấn tượng.
Cố Y Y xem chính là nhà có tiền hài tử, cùng nàng phảng phất sinh hoạt ở hai cái thế giới, tuy rằng các nàng ở vào cùng thời không, lại vĩnh viễn không có khả năng có tương giao thời điểm.
Kỷ Ương vẫn luôn là như vậy cho rằng, thẳng đến dưỡng phụ mẫu qua đời lúc sau, nàng quỳ trên mặt đất khóc đỏ hai mắt, ngẩng đầu liền vọng vào Cố Y Y cặp kia hơi mang tò mò trong mắt.
Kia một khắc, Kỷ Ương là cảm thấy kinh ngạc.
Nàng cho rằng chính mình nhân sinh cùng Cố Y Y vĩnh viễn không có khả năng có tương giao thời điểm, lại không nghĩ rằng người này liền như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa mà xông vào nàng trong sinh hoạt.
Tiểu dì muốn cho nàng thuyết phục Kỷ Vân Sơ, làm Kỷ Vân Sơ mang nàng đi.
Kỷ Ương rất muốn cười nhạo nàng thiên chân cùng tham lam, cuối cùng lại chỉ có thể chết lặng mà xả một xả khóe miệng, mặc không lên tiếng.
Nàng biết Kỷ Vân Sơ là không có khả năng mang đi chính mình.
Tiểu dì không biết từ chỗ nào nghe được lời đồn, nàng bị người khác mê hoặc, tổng cảm thấy Kỷ Vân Sơ sẽ thích thượng nàng.
Kia sao có thể đâu?
Kỷ Vân Sơ vừa thấy liền đối nàng bên cạnh cái kia Omega rễ tình đâm sâu, Kỷ Ương trừ phi là đầu óc bị cửa kẹp, mới có thể đi chen chân người khác cảm tình.
Dưỡng phụ mẫu qua đời lúc sau, tiểu dì đem nàng trở thành cây rụng tiền, căn bản không suy xét quá nàng ý tưởng.
Kỷ Ương chỉ có thể dùng trầm mặc tới đối mặt.
Nhưng nàng không nghĩ tới, Cố Y Y sẽ chủ động đưa ra muốn mang nàng rời đi.
Kỷ Ương nói chính mình tưởng suy xét suy xét, nhưng nàng kỳ thật căn bản không tưởng cái gì, liền ở Cố Y Y đưa ra cái này kiến nghị trong nháy mắt kia, Kỷ Ương liền tưởng đáp ứng nàng.
Nàng sở dĩ muốn suy xét một buổi tối, là không nghĩ làm chính mình nhìn qua quá vội vàng.
Ngày hôm sau, nàng đồng ý Cố Y Y đề nghị.
Vì thế Omega đem nàng mang ở bên người, có lẽ là thương tiếc nàng mất đi cha mẹ, Cố Y Y đối nàng thực hảo, cơ hồ là tới rồi một loại thật cẩn thận nông nỗi, sợ chọc trúng nàng chuyện thương tâm.
Kỷ Ương cũng thuận thế sắm vai một cái mất đi cha mẹ lúc sau cực kỳ bi thương, khiếp đảm sợ hãi Omega.
Kỷ Vân Sơ hẳn là xem thấu nàng gương mặt thật, nhưng là nàng cũng không có vạch trần nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...