48

1.3K 98 0
                                    

Kỷ Vân Sơ nghe thấy những lời này lúc sau, cũng đem tầm mắt dừng ở nàng trên người, cặp kia mắt đen dường như hiện lên khác cảm xúc, chỉ là không có chờ Giang Chi Lạc thấy rõ ràng, Kỷ Vân Sơ liền thu hồi chính mình tầm mắt.

"Ta nếu là có yêu thích người, liền sẽ không theo Chu Hòa đính hôn."

Lúc trước cùng Chu Hòa đính hôn, cũng bất quá là bởi vì thích hợp, Kỷ Vân Sơ muốn thật là có yêu thích người, chẳng sợ đối phương gia thế xa xa so ra kém chính mình, nàng cũng nhất định sẽ cùng đối phương kết hôn.

Liên hôn vốn dĩ chính là rơi vào đường cùng lựa chọn.

Ngay lúc đó Kỷ Vân Sơ đã tới rồi bất chấp tất cả trình độ, dù sao đều không thích, với ai kết hôn đều giống nhau, chi bằng tuyển một cái đối chính mình sự nghiệp có trợ giúp.

Chu Hòa phỏng chừng cũng là như thế này tưởng.

Chỉ là cuối cùng, trận này không có cảm tình liên hôn rốt cuộc này đây một loại thảm đạm kết cục kết thúc.

Giang Chi Lạc ở trong lòng yên lặng mà tưởng, Kỷ Vân Sơ nói chính là ở cùng Chu Hòa đính hôn phía trước không có thích người, kia tại đây lúc sau đâu?

Kỷ Vân Sơ tựa hồ cố ý tránh đi vấn đề này.

Nàng lại không thể minh hỏi Kỷ Vân Sơ, ngươi có hay không như vậy một chút thích ta?

Giang Chi Lạc đành phải nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, "Có một cái thích người là một kiện thực hạnh phúc sự tình."

Kỷ Vân Sơ liếc nàng liếc mắt một cái, không tỏ ý kiến: "Ngươi giống như tràn đầy cảm xúc."

Giang Chi Lạc cười khanh khách mà nhìn nàng, mặt mày hàm chứa nói không rõ lưu luyến tình ý: "Đương nhiên, bởi vì ta có thích người nha."

"Cho dù không chiếm được nàng đáp lại, nhưng chỉ cần có thể ở nơi tối tăm yên lặng mà nhìn chăm chú vào nàng, biết nàng hết thảy đều hảo, trong lòng cũng đã thực thỏa mãn."

Cho nên ở thích Kỷ Vân Sơ kia hai năm, nàng trước nay không nghĩ tới muốn tới quấy rầy Kỷ Vân Sơ sinh hoạt.

Nếu không phải điều tra đến Chu Hòa không phải cái đáng tin cậy người, Giang Chi Lạc có lẽ vĩnh viễn đều sẽ không quấy rầy Kỷ Vân Sơ sinh hoạt.

Cho dù là cuối cùng quyết định tới gần Kỷ Vân Sơ, Giang Chi Lạc cũng là mang theo được ăn cả ngã về không dũng khí, nàng chỉ là tưởng thử một lần.

Kỷ Vân Sơ bên người có như vậy nhiều ưu tú người, Giang Chi Lạc không xác định chính mình hay không có thể đả động nàng.

Từ nhỏ đến lớn không biết có bao nhiêu người khen nàng ưu tú, chính là ở trước mặt người mình thích, Giang Chi Lạc trong lòng trước sau là tự ti.

Nàng trước nay không đem này đó mặt trái cảm xúc biểu lộ trước mặt ngoại nhân, càng không dám làm Kỷ Vân Sơ phát hiện.

Nhưng có lẽ là giờ phút này không khí thật sự thực thích hợp nói một ít thẳng đánh tâm linh đề tài, Giang Chi Lạc chậm rãi dỡ xuống trong lòng phòng bị, thử thăm dò đem chính mình này đó tâm tư đều triển lộ ở Kỷ Vân Sơ trước mặt.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ