Chương 4

2.5K 171 4
                                    

Kỷ Vân Sơ đi vào một chuyến, ra tới thời điểm nhìn như cùng vừa rồi vô dị, kỳ thật nơi chốn lộ ra không thích hợp.

Kia đầu rối tung ở sau lưng tóc dài so vừa rồi hỗn độn không ít, còn có vài sợi tùng tùng mà rũ ở gương mặt biên, vì nàng tăng thêm vài phần lười biếng tùy tính khí chất.

Nhất quan trọng là, đi vào phía trước, nàng trên cổ rõ ràng cái gì cũng không có, như thế nào ra tới lúc sau, đột nhiên liền nhiều mấy khối màu đỏ dấu vết?

Mạnh Sở Ngư lòng tràn đầy tò mò, muốn hỏi lại không dám hỏi.

Vừa rồi nghe thấy Kỷ Vân Sơ nói chuyện thanh âm khi, nàng còn tưởng rằng không có gì sự đâu, nhưng Kỷ Vân Sơ trên cổ mấy thứ này đến tột cùng là ai lưu lại?

Trách không được từ ra tới đến bây giờ, Kỷ Vân Sơ vẫn luôn lạnh một khuôn mặt, gác ai gặp phải như vậy sự, sợ là tâm tình đều sẽ không quá hảo.

Kỷ Vân Sơ thổi trận gió lạnh lúc sau, thiêu đốt ở trong lòng hỏa tốt xấu diệt một ít, nàng liêu một phen tóc, nặng nề mà thở ra một hơi.

Vừa rồi chỉ lo đi phía trước đi, Kỷ Vân Sơ thiếu chút nữa đã quên phía sau còn có một người, nàng quay đầu lại nhìn thoáng qua Mạnh Sở Ngư, ai ngờ vừa lúc đối thượng Mạnh Sở Ngư lén lút mà nhìn về phía nàng ánh mắt.

Kỷ Vân Sơ:?

"Ngươi đang xem cái gì?"

Mạnh Sở Ngư nhìn lén bị trảo bao, tức khắc có chút xấu hổ. Nàng chà xát tay, thấy bạn tốt sắc mặt tựa hồ so vừa rồi hảo rất nhiều, lúc này mới nhỏ giọng nói: "Vừa rồi ngươi đi vào thời điểm, Chu Hòa liền không ở sao?"

Kỷ Vân Sơ mày nhíu chặt, "Ta vừa rồi không phải cùng ngươi đã nói?"

Mạnh Sở Ngư biết, nàng chỉ là tưởng lại xác nhận một lần. Nghe thấy Kỷ Vân Sơ trả lời lúc sau, Mạnh Sở Ngư dùng ngón tay chỉ Kỷ Vân Sơ cổ, thành thật nói: "Vậy ngươi trên cổ......"

Trảo gian không bắt được, Kỷ Vân Sơ ngược lại bị người chiếm tiện nghi?

Mạnh Sở Ngư hỏi xong lúc sau, đối thượng Kỷ Vân Sơ xem người chết giống nhau tầm mắt, cặp mắt đào hoa kia hiện ra chói lọi sát ý, tựa hồ ở cân nhắc nên như thế nào giết người diệt khẩu.

Mạnh Sở Ngư tức khắc một giật mình, vội vàng sửa miệng: "Không không không, cái gì cũng không có, là ta nhìn lầm rồi!"

Nàng làm sao dám ăn kỷ đại tiểu thư dưa?

Kỷ Vân Sơ phiền đến không được, dùng tay sờ soạng một phen chính mình cổ, phảng phất còn có thể nhớ lại Giang Chi Lạc môi dán ở mặt trên khi cảm giác.

Đau đớn, tê ngứa.

Cùng với hơi hơi chua xót trà hương.

Nàng biểu tình căng chặt, một ngụm ngân nha cắn đến gắt gao, chỉ hận chính mình tính tình quá hảo, vừa rồi nên cấp kia tiểu trà xanh một cái tát!

Kỷ Vân Sơ ngạnh sinh sinh mà đem sở hữu bực bội cùng phẫn nộ đều đè ép đi xuống, nàng thẳng thắn bối, trong tay còn xách theo chính mình bao, phảng phất trên cổ những cái đó dấu vết đều không tồn tại dường như, thoải mái hào phóng mà đi ra ngoài, đem Mạnh Sở Ngư ném tại phía sau.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ