Chương 105

597 50 0
                                    

Kiểm tra báo cáo ra tới sau, kết quả biểu hiện Kỷ Vân Sơ thân thể không có một tia không thích hợp.

Tra không ra nàng là vì sao mất trí nhớ.

Tạ Dương Thanh vừa rồi đã cùng nàng giải thích quá hướng vãn tồn tại, Kỷ Vân Sơ tuy rằng cảm thấy thực thái quá, nhưng cũng cũng không có hoài nghi.

Nàng tin tưởng Tạ Dương Thanh không có khả năng biên ra như vậy chuyện xưa lừa gạt nàng.

Như vậy xem ra, nàng mất trí nhớ rất có khả năng cùng hướng vãn có quan hệ.

Cốt truyện, hệ thống, này đều không phải hiện tại các nàng có khả năng tưởng tượng đến đồ vật.

Cho nên bệnh viện dụng cụ tra không ra, thực bình thường.

Kỷ Vân Sơ không có lại trì hoãn thời gian, bắt được báo cáo lúc sau, lập tức đứng dậy đi trước đóng lại hướng vãn biệt thự.

Nơi này kỳ thật là kiều đảo phất tư nhân nơi, hắn là não khoa phương diện chuyên gia, đồng thời am hiểu tâm lý học, còn chuyên môn ở nhà bố trí một cái phòng thí nghiệm, cung hắn ngày thường nghiên cứu sử dụng.

Kỷ Vân Sơ đến thời điểm, kiều đảo phất đang ở ăn cơm trưa, thấy nàng rất là kinh ngạc, "Nhanh như vậy thì tốt rồi?"

Hắn còn không biết Kỷ Vân Sơ mất trí nhớ sự tình.

Kiều đảo phất phi thường nhiệt tình mà mời bọn họ cộng tiến cơm trưa, Kỷ Vân Sơ nghĩ nghĩ, dứt khoát ở kiều đảo phất đối diện ngồi xuống, Tạ Dương Thanh cũng đi theo ngồi xuống.

Hầu gái thế bọn họ chuẩn bị hai bộ sạch sẽ bộ đồ ăn, Kỷ Vân Sơ nhớ tới mới vừa rồi Giang Chi Lạc dặn dò nàng muốn đúng hạn ăn cơm, liền gắp khối thịt bò, thong thả ung dung mà ăn.

Kiều đảo phất cũng mới vừa động chiếc đũa, hắn một bên ăn cơm, một bên ngước mắt nhìn về phía Kỷ Vân Sơ, "Kiểm tra báo cáo ra tới sao, như thế nào sẽ bỗng nhiên té xỉu?"

Kỷ Vân Sơ đem trong miệng thịt bò nuốt đi xuống, uống nước giải khát, sau đó mới trả lời nói "Không kiểm tra ra tới cái gì."

Kiều đảo phất cho rằng này đó là không có gì vấn đề, đang muốn thở phào nhẹ nhõm, liền nghe Kỷ Vân Sơ nói "Bất quá, ta hoài nghi ta mất trí nhớ cùng hướng vãn có quan hệ."

Kiều đảo phất???

"Từ từ......" Hắn đánh gãy Kỷ Vân Sơ còn chưa nói xong nói, "Ngươi mất trí nhớ?!"

Kỷ Vân Sơ gật gật đầu, "Không phải cái gì vấn đề lớn."

Kiều đảo phất......

Này còn không phải vấn đề lớn sao?!!

Trên mặt hắn biểu tình thập phần xuất sắc, khiếp sợ trung hỗn loạn một lời khó nói hết, qua một hồi lâu, kiều đảo phất mới tìm về chính mình thanh âm "Vậy ngươi còn nhớ rõ ta là ai sao?"

Kỷ Vân Sơ dùng một loại xem đồ ngốc ánh mắt nhìn hắn.

Kiều đảo phất xấu hổ mà khụ khụ, "Nga, ngươi chỉ mất đi một bộ phận ký ức, đúng không?"

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ