Giang Chi Lạc nghe điện thoại kia đầu truyền đến tiếng bước chân, chỉ cảm thấy giày cao gót thanh âm giống như dẫm lên chính mình trong lòng, trái tim nhảy lên tiết tấu đều trở nên theo hầu bước thanh nhất trí.
Nàng nhịn không được nắm chặt di động, ở trong phòng xoay hai vòng lúc sau, lại thật dài mà thở ra một hơi, một lần nữa ở trên giường bệnh ngồi xuống.
Mặc kệ như thế nào, dù sao Kỷ Vân Sơ đều đã tới, cấp là cấp không được.
Giang Chi Lạc mỹ chờ một lát, liền nghe thấy cửa phòng bệnh truyền đến nói chuyện thanh, cùng di động thanh âm trọng điệp ở bên nhau.
Nàng chạy nhanh đem video trò chuyện quải rớt, cát vài bước đi đến cửa phòng bệnh, lại vừa lúc thấy Kỷ Vân Sơ đẩy cửa mà vào.
Alpha mở cửa trong nháy mắt kia, trong gió mang theo một cổ nhàn nhạt cảm giác say nghênh diện thổi hướng Giang Chi Lạc, gần gũi nhìn a Alpha thần sắc, Giang Chi Lạc mới phát hiện, chính mình chung quy vẫn là vô pháp bình tĩnh.
Kỷ Vân Sơ cặp kia mắt đen mang theo nàng nhìn không thấu cảm xúc, Alpha gò má thượng nhiễm nhàn nhạt đỏ ửng, hô hấp gian còn có một cổ rượu mùi hương, không khó nghe, ngược lại làm giang chi lộ cảm giác chính mình cũng đi theo say.
Vừa rồi cách điện thoại màn hình, nàng còn có thể trấn định mà hống Alpha, giờ phút này lại không biết nên nói chút cái gì, chỉ có thể hơi hơi ngừng thở, nhìn trước mặt Kỷ Vân Sơ.
Giang Chi Lạc rốt cuộc so nàng trong tưởng tượng bình tĩnh một ít, ngắn ngủi trầm mặc lúc sau, nàng duỗi tay đụng vào một chút Alpha mu bàn tay, "Tay như thế nào như vậy lãnh?"
Kỷ Vân Sơ lại ở nàng còn không có phản ứng lại đây thời điểm, liền trở tay đem Giang Chi Lạc tay cầm ở chính mình trong lòng bàn tay.
Giang Chi Lạc trong lòng vừa động, này vẫn là hai người lần đầu tiên ở lẫn nhau đều thanh tỉnh dưới tình huống bắt tay, tuy rằng Kỷ Vân Sơ hiện giờ trạng huống cũng không tính thanh tỉnh, nhưng nàng ít nhất không có hoàn toàn mất đi ý thức.
Giang Chi Lạc thân thể hơi hơi cứng đờ, tùy ý Alpha động tác ái muội mà nhéo nhéo chính mình đầu ngón tay, nàng chỉ nghe thấy Kỷ Vân Sơ trong thanh âm mang theo khàn khàn men say: "Lão bà tay hảo ấm."
Giang Chi Lạc lúc này mới phát hiện, tuy rằng đồng dạng là kêu lão bà, cách điện thoại cùng giáp mặt gọi vào đế vẫn là không giống nhau.
Nàng mặt đỏ tai hồng mà nhìn Kỷ Vân Sơ, bởi vì kích động cùng cảm thấy thẹn, kia hai mắt chứa đầy hơi nước, liền đuôi mắt đều nhiễm một tầng hơi mỏng hồng, càng đừng nói là giấu ở tóc gian vành tai.
Giang Chi Lạc sóng mắt lưu chuyển gian, mang theo nói không nên lời ngượng ngùng xuân ý.
Nàng không biết nên như thế nào trả lời Kỷ Vân Sơ những lời này, liền chỉ có thể chậm rãi hồi cầm Alpha tay.
Coi như nàng là đang nằm mơ đi.
May mắn thực mau, bác sĩ đã đến liền đánh vỡ giờ phút này không khí.
Kỷ Vân Sơ trạng thái đích xác có chút không thích hợp, tuy rằng trên người nàng tin tức tố cũng không có ngoại dật, nhưng Giang Chi Lạc tổng cảm thấy Kỷ Vân Sơ không thích hợp đều là tin tức tố dẫn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...