Giang Chi Lạc chính ngơ ngác mà nghe điện thoại kia đầu thanh âm, trước mắt bỗng nhiên xuất hiện Kỷ Vân Sơ thân ảnh, thân thể của nàng so đầu phản ứng càng mau, nhào vào Alpha trong lòng ngực, mới vừa rồi vẫn luôn cố nén nước mắt rốt cuộc chảy ra.
Kỷ Vân Sơ ôm chặt Omega run rẩy thân thể, bàn tay ở đối phương phía sau lưng vỗ nhẹ, "Đừng sợ, Chi Chi."
Giang Chi Lạc hít hít cái mũi, đối với điện thoại kia đầu nói: "Ta đã biết, mụ mụ."
Theo sau điện thoại liền bị cắt đứt.
Giang Chi Lạc nắm chặt di động, lòng bàn tay bị di động bên cạnh cộm ra thật sâu ao hãm.
Chỉ là giây tiếp theo,Alpha liền đưa điện thoại di động từ nàng trong tay cầm đi, thay thế chính là một con ấm áp tay, Kỷ Vân Sơ ngón tay từ Giang Chi Lạc khe hở ngón tay xuyên qua đi, cùng đối phương mười ngón tay đan vào nhau.
Nàng không nói gì, nhưng Giang Chi Lạc căng chặt cảm xúc rốt cuộc thả lỏng một lát.
Đại tích nước mắt theo nàng gương mặt chảy xuống dưới, lại bị Kỷ Vân Sơ nhẹ nhàng lau đi.
Alpha không hỏi nàng vì cái gì khóc, chỉ là an tĩnh mà bồi nàng, dùng chính mình phương thức trấn an Giang Chi Lạc.
Qua một hồi lâu lúc sau, Giang Chi Lạc cảm xúc cuối cùng ổn định xuống dưới.
Bởi vì khóc thật sự là quá lợi hại, nàng hai mắt tràn đầy hồng tơ máu, gương mặt cũng bị nước mắt nhiễm đến ướt dầm dề, trước mắt mơ hồ một mảnh.
Kỷ Vân Sơ nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, đem Omega gắt gao ôm chặt trong lòng ngực.
"Chi Chi không khóc."
Nàng có thể cảm nhận được Giang Chi Lạc khổ sở.
Kỷ Vân Sơ ở trong đầu suy tư, điện thoại là Giang Chi Lạc mẫu thân đánh lại đây, đối phương đến tột cùng nói gì đó, mới có thể làm Giang Chi Lạc như thế khổ sở?
Chẳng lẽ là nàng mụ mụ không đồng ý các nàng yêu đương?
Kỷ Vân Sơ trong lòng trầm xuống, nhưng cũng không có đem chính mình cảm xúc biểu lộ ở trên mặt, chỉ là ôn nhu mà lau đi Giang Chi Lạc trên mặt nước mắt.
Giang Chi Lạc hít hít cái mũi, thanh âm nghẹn ngào: "Tỷ tỷ, vừa rồi ta mụ mụ cho ta gọi điện thoại, nói ta nãi nãi mới từ phòng cấp cứu ra tới."
Kỷ Vân Sơ không nghĩ tới là bởi vì cái này, nàng không thể nói tới, kết quả này cùng Giang Chi Lạc mụ mụ không đồng ý các nàng yêu đương, đến tột cùng là cái nào càng không xong.
Kỷ Vân Sơ vỗ nhẹ Giang Chi Lạc phía sau lưng, "Ta làm người đính vé máy bay."
Nàng liền tự hỏi thời gian đều không có, cũng không rảnh lo chính mình chiều nay thời điểm còn ở vì thấy gia trưởng chuyện này khẩn trương, chỉ nghĩ bồi Giang Chi Lạc trở về nhìn xem.
Giang Chi Lạc nắm chặt Kỷ Vân Sơ tay, câu nói có chút hỗn loạn: "Ta biết nàng thân thể không tốt, nhưng là ta không nghĩ tới kém thành như vậy."
Kỷ Vân Sơ an tĩnh mà nghe, đỡ nàng hướng dưới lầu đi, Giang Chi Lạc cái kia bảo tiêu cũng xụ mặt theo ở phía sau, thế các nàng đính hảo vé máy bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...