Chương 99

601 49 1
                                    

Giang Chi Lạc cùng Kỷ Vân Sơ cùng ngày liền làm giải phẫu, lấy sinh sản tế bào, lại chờ năm ngày lúc sau, Giang Chi Lạc liền có thể tới bệnh viện làm phôi thai cấy vào giải phẫu.

Toàn bộ giải phẫu thời gian cũng không trường, hai cái giờ lúc sau, Giang Chi Lạc cùng Kỷ Vân Sơ cũng đã hoàn toàn thanh tỉnh.

Alanni ở trong phòng bệnh chờ các nàng, hai người tuy rằng đều đã thanh tỉnh, lại ai đều không có nói chuyện, chỉ là an tĩnh mà dựa vào cùng nhau.

Liền ở Alanni muốn nói điểm cái gì, đánh vỡ giờ phút này trầm mặc không khí khi, Kỷ Vân Sơ đặt ở trong bao di động bỗng nhiên vang lên.

Điện thoại là Tạ Dương Thanh đánh tới.

"Kỷ tổng, giấy hôn thú đã làm tốt."

Kỷ Vân Sơ rũ mắt, "Ân."

Nàng cùng Giang Chi Lạc hôn lễ tổ chức lược hiện vội vàng, Giang Chi Lạc lại vẫn luôn ngốc tại New York, hai người tuy rằng đã tổ chức hôn lễ, lại không có lãnh chứng.

Kỷ Vân Sơ nguyên bản là tưởng chờ tuần trăng mật qua lúc sau, lại cùng Giang Chi Lạc cùng nhau về nước xử lý giấy hôn thú.

Liền hoãn như vậy mấy ngày thời gian mà thôi, liền đã xảy ra chuyện như vậy.

Kỷ Vân Sơ dứt khoát làm người mau chóng giúp các nàng đem giấy hôn thú cấp xử lý.

Cũng đúng là lúc này, nàng bỗng nhiên nghĩ tới một cái vẫn luôn bị chính mình xem nhẹ điểm.

Kẻ thần bí cuối cùng mục đích là chia rẽ nàng cùng Giang Chi Lạc, vì thế thậm chí bịa đặt ra cái gọi là cốt truyện.

Nhưng nếu hắn nói hết thảy đều là thật sự đâu?

Cẩn thận ngẫm lại, hắn vì cái gì thế nào cũng phải chia rẽ chính mình cùng Giang Chi Lạc?

Bởi vì hắn muốn cho chính mình hoàn toàn dựa theo cốt truyện tới lựa chọn, muốn cho hết thảy đều dựa theo cốt truyện phát triển.

Này thuyết minh chỉ cần chính mình thoát ly cốt truyện, cấp kẻ thần bí mang đến hậu quả hơn phân nửa là mặt trái.

Kẻ thần bí sẽ bởi vậy tổn thất chút cái gì, lại hoặc là được đến cái dạng gì trừng phạt.

Tóm lại, kia nhất định là đối hắn bất lợi.

Nếu không hắn sẽ không như vậy hao hết tâm tư, muốn làm hết thảy đều trở lại "Quỹ đạo" thượng.

Nếu thật là như vậy, càng là loại này khẩn trương thời điểm, Kỷ Vân Sơ càng là muốn cùng Giang Chi Lạc gắt gao mà cột vào cùng nhau.

Muốn cho kẻ thần bí biết, nàng cùng Giang Chi Lạc vĩnh viễn đều không thể tách ra.

Có lẽ cho đến lúc này, không cần nàng lao lực tâm tư mà đối phó, kẻ thần bí liền sẽ tự lòi đuôi.

Hiện tại ngẫm lại, kẻ thần bí sở dĩ lựa chọn ở ngay lúc này cùng Chu Hòa liên thủ đối phó các nàng, có lẽ đúng là bởi vì nàng cùng Giang Chi Lạc tổ chức hôn lễ, các nàng chia tay tỷ lệ càng nhỏ, cho nên kẻ thần bí mới có thể nóng vội vạn phần.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ