Giang Chi Lạc phòng ở vào chỉnh căn biệt thự khu nhà phố lầu 3, từ phòng ngủ cửa sổ sát đất sau khi ra ngoài, là một cái loại nhỏ bể bơi, ở bể bơi bên trái, còn có một chỗ có thể phao suối nước nóng địa phương.
Không gian không lớn, nhưng hai người phao dư dả.
Giang Chi Lạc cùng Kỷ Vân Sơ đều xuyên đồ bơi, Kỷ Vân Sơ bả vai dưới vị trí đều ngâm mình ở suối nước nóng, Giang Chi Lạc còn lại là ngồi ở so nàng cao hai giai địa phương, đôi tay đáp ở Alpha trên vai, thế nàng mát xa nhức mỏi cơ bắp.
Kỷ Vân Sơ nhắm mắt lại, bên má sợi tóc theo Giang Chi Lạc động tác lúc ẩn lúc hiện, quét ở tuyết giống nhau bạch làn da thượng, nổi lên tê tê dại dại ngứa ý.
Giang Chi Lạc nghiêm túc mà xoa ấn Kỷ Vân Sơ vai cổ, ánh mắt không tự chủ được mà dừng ở Kỷ Vân Sơ trước người, bị đồ bơi bên cạnh lặc đến hơi hơi cổ khởi mềm thịt.
Nàng mặt đột nhiên đỏ cái hoàn toàn, tầm mắt mơ hồ lên, không biết nên xem nơi nào.
Tuy rằng các nàng hai người đã thẳng thắn thành khẩn gặp nhau quá rất nhiều lần, nhưng Giang Chi Lạc đối mặt Kỷ Vân Sơ thời điểm, vẫn có một loại không biết nên như thế nào xuống tay vô thố cảm.
Có lẽ là bởi vì Alpha khí chất thật sự quá mức thanh lãnh xa cách, làm Giang Chi Lạc có loại chính mình khinh nhờn cao cao tại thượng bạch nguyệt quang cảm giác.
Kỷ Vân Sơ lúc này chính nhắm mắt lại, vẫn chưa nhận thấy được Omega không được tự nhiên, nàng thả lỏng thân thể ngâm mình ở suối nước nóng, hưởng thụ Omega mát xa phục vụ, cả người mơ màng sắp ngủ.
Trải qua độ cao khẩn trương lúc sau, đột nhiên thả lỏng lại, Kỷ Vân Sơ có loại bừng tỉnh cách một thế hệ cảm giác, tâm tình của nàng vẫn cứ không có bình tĩnh trở lại, trong đầu lặp lại truyền phát tin hôm nay hôn lễ hình ảnh.
Nghĩ nghĩ, Kỷ Vân Sơ nhịn không được duỗi tay đè lại Giang Chi Lạc mu bàn tay, "Chi chi."
Nàng liền ngồi ở Giang Chi Lạc trước người tư thế, đầu sau này ngưỡng, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm Omega kia trương nhu mỹ khuôn mặt, "Thật sự không phải ta đang nằm mơ sao?"
Giang Chi Lạc nghe thấy lời này lúc sau, phụt một tiếng bật cười, cái loại này kỳ quái xa cách cảm một chút đã bị đánh vỡ.
Nguyên lai không chỉ là nàng một người có loại cảm giác này.
Tỷ tỷ cũng sẽ bởi vậy cảm thấy thấp thỏm cùng bất an.
Giang Chi Lạc vươn chính mình mang theo nhẫn cưới cái tay kia, chậm rãi cầm Kỷ Vân Sơ tay, "Là thật sự."
Kỷ Vân Sơ thả lỏng thân thể, dựa vào Giang Chi Lạc trên người, vài giây lúc sau, nàng bỗng nhiên đứng dậy.
"Chi chi."
Giang Chi Lạc từ cúi người tư thế biến thành ngửa đầu, thấy Alpha trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng, kia hai mắt mang theo u ám không rõ cảm xúc.
Giang Chi Lạc không biết như thế nào, bỗng nhiên có chút khẩn trương, nàng dùng đôi tay chống đỡ thân thể của mình, cẳng chân ở trong nước lung lay hai hạ, "Làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...