Giang Chi Lạc chút nào không biết chính mình đã bại lộ, nàng xuất viện thời điểm cũng không có nói cho Trần Thu Vận, thẳng đến về nhà lúc sau mới thu được đối phương tin tức.
【 Chi Lạc, ngươi như thế nào đột nhiên xuất viện nha QAQ 】
Mặt sau mang thêm một cái đáng thương hề hề biểu tình bao.
Trần Thu Vận hưng phấn mà đi tìm Omega, kết quả vừa thấy trong phòng bệnh người đều thay đổi, hỏi thăm mới biết được, Giang Chi Lạc đã xuất viện.
Trần Thu Vận tức khắc có chút mất mát, nàng cho rằng trải qua hai ngày này ở chung, Giang Chi Lạc tốt xấu đã đem nàng đương bằng hữu, nhưng đối phương ngay cả xuất viện loại chuyện này đều không có nói cho nàng.
Đổi lại từ trước, Trần Thu Vận làm sao như vậy ép dạ cầu toàn, nhưng cố tình đối phương là Giang Chi Lạc.
Omega tính cách ôn nhu lại săn sóc, nói chuyện vĩnh viễn ôn thanh tế ngữ, liền cùng đầu mùa xuân khi phơi ở nhân thân thượng thái dương giống nhau, chỉ có một mảnh ấm áp quang mang, không mang theo một chút thứ chước người độ ấm.
Trần Thu Vận thậm chí không dám ở nàng trước mặt biểu hiện ra chính mình điêu ngoa tùy hứng một mặt, nàng cùng Giang Chi Lạc nói chuyện khi thanh âm đều sẽ theo bản năng mà phóng nhẹ, sợ quấy nhiễu Omega.
Nàng cho rằng chính mình cùng Giang Chi Lạc đã cũng đủ quen thuộc, nhưng đối phương đi không từ giã chuyện này hung hăng mà đánh nàng mặt.
Trần Thu Vận đột nhiên từ cái loại này lưỡng tình tương duyệt trong mộng đẹp thanh tỉnh, ý thức được có lẽ ôn nhu chỉ là Giang Chi Lạc nhất quán đối người thái độ.
Nàng đối ai đều là như thế này, chưa bao giờ sẽ làm người cảm thấy không thoải mái.
Trần Thu Vận đã trầm mê với đối phương tính cách, lại vì Giang Chi Lạc lãnh đạm cảm thấy mất mát.
Bất quá nàng nghĩ lại tưởng tượng, hai người rốt cuộc mới nhận thức mấy ngày, Giang Chi Lạc đối nàng có phòng bị tâm là hẳn là, này trùng hợp thuyết minh Omega không phải cái gì bình hoa mỹ nhân.
Vì thế nàng chỉ có thể chịu đựng trong lòng ủy khuất, thật cẩn thận mà thử thăm dò Giang Chi Lạc, còn không dám làm Omega phát hiện chính mình tâm tư.
Giang Chi Lạc cúi đầu nhìn Trần Thu Vận phát tới tin tức, trên mặt không có gì biểu tình, nhìn kỹ đi, thậm chí còn có thể thấy nàng trong mắt ẩn sâu lạnh lẽo.
Nàng lui đi ra ngoài, trước đem người khác phát tới tin tức hồi phục, cuối cùng mới lại điểm vào Trần Thu Vận khung chat.
【 tỷ tỷ tới đón ta, đi vội vàng, chưa kịp nói cho ngươi. 】
Trải qua mấy ngày nay ở chung, Trần Thu Vận biết Giang Chi Lạc có một cái tỷ tỷ, ở Giang Chi Lạc trong miệng, nàng tỷ tỷ chính là cái không gì làm không được hoàn mỹ Alpha.
Tính cách ôn nhu, thành thục săn sóc, cấp bậc cũng rất cao.
Trần Thu Vận không ngừng một lần may mắn, may mắn cái này Alpha là Giang Chi Lạc tỷ tỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...