Giang Chi Lạc lắc lắc đầu, gương mặt kia so vừa rồi càng đỏ một ít, "Không phải không thể nói..."
Nàng chỉ là không biết nên từ đâu mở miệng.
Giang Chi Lạc cắn cắn môi cánh, đón nhận Kỷ Vân Sơ an tĩnh ánh mắt lúc sau, kia trương tú mỹ mặt giống muốn thiêu cháy dường như.
Nàng tiến đến Kỷ Vân Sơ bên tai, nhỏ giọng nói chính mình nhu cầu.
Kỷ Vân Sơ trong mắt hiện lên hiểu rõ, theo sau bên môi giơ lên một cái độ cung, nàng nhéo nhéo Giang Chi Lạc sau cổ.
"Này có cái gì không thể nói?"
Giang Chi Lạc không nói gì, chỉ là bĩu bĩu môi, liền cùng không phục tiểu hài tử giống nhau, tưởng phản bác, lại lo lắng bị đại nhân giáo huấn.
Kỷ Vân Sơ phảng phất thấy Omega trên mặt hiện ra mấy cái chữ to: Chính là không thể nói.
Nàng không nói chuyện, chỉ là xốc lên chăn, theo sau ngồi xổm xuống xuống dưới, lấy quá trên mặt đất dép cotton, chuẩn bị thế Giang Chi Lạc xuyên giày.
Giang Chi Lạc cẳng chân sau này rụt rụt, tựa hồ muốn né tránh Kỷ Vân Sơ tay, nhưng bởi vì nàng cổ chân bị Kỷ Vân Sơ cầm, lại như thế nào trốn cũng vẫn là bị Alpha tròng lên dép lê.
Kỷ Vân Sơ cấp Giang Chi Lạc mặc tốt giày lúc sau, mới nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng cẳng chân bụng, ngửa đầu khi trên mặt mang theo ý cười: "Thật sinh khí? Liền giày cũng không chịu xuyên."
Giang Chi Lạc mặt đỏ thấu, "Không phải."
Nàng không nghĩ tới Kỷ Vân Sơ sẽ cho nàng xuyên giày, Giang Chi Lạc phản ứng đầu tiên đó là không thể làm Kỷ Vân Sơ làm loại chuyện này.
Như thế nào có thể làm tỷ tỷ thế nàng xuyên giày đâu?
Chỉ tiếc Kỷ Vân Sơ động tác quá nhanh, Giang Chi Lạc còn không có phản ứng lại đây,Alpha liền mau chuẩn tàn nhẫn mà bắt được nàng cổ chân, tựa hồ đã sớm đoán trước đến nàng sẽ giãy giụa.
Giang Chi Lạc hồng thấu một khuôn mặt, trơ mắt mà nhìn Kỷ Vân Sơ nắm lấy nàng cổ chân, thế nàng tròng lên bệnh viện cung cấp dép lê.
Nàng mắt trông mong mà nhìn Kỷ Vân Sơ, kia hai mắt dường như lóe sáng ngời ngôi sao, có hiển nhiên dễ thấy vui sướng cùng chờ mong.
Kỷ Vân Sơ có chút buồn cười, nàng rất muốn xoa bóp Giang Chi Lạc mặt, nhưng tưởng tượng đến chính mình còn không có rửa tay, liền chỉ có thể tiếc nuối mà từ bỏ cái này ý niệm.
"Đi thôi."
Giang Chi Lạc đem chính mình không có bị thương tay đáp ở Kỷ Vân Sơ cánh tay thượng, hơi hơi dùng sức, hai chân dùng sức đứng lên.
Nàng đi đường là không thành vấn đề, chỉ cần không làm cái loại này yêu cầu hai tay hoặc là biên độ quá lớn động tác, này nàng đều có thể dựa vào chính mình hoàn thành.
Nếu không phải bởi vì hôm nay xuyên chính là quần jean, Giang Chi Lạc cũng có thể chính mình một người đi toilet.
Nàng ở bồn cầu trước đứng yên, Kỷ Vân Sơ tùy tay đóng lại toilet môn, răng rắc một tiếng, giống như dừng ở Giang Chi Lạc trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...