19

1.8K 158 9
                                    

Kỷ Vân Sơ nói xong lúc sau không có nghe thấy lão bà trả lời, trong lòng càng thêm ủy khuất, nàng trong mắt nghẹn hai phao nước mắt, liền như vậy hai mắt phiếm hồng mà nhìn Giang Chi Lạc.

Đại khái không ai có thể ở người mình thích hồng mắt thấy hướng chính mình khi, còn có thể không mềm lòng, Giang Chi Lạc cũng giống nhau.

Nàng đau lòng đến không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo, mày gắt gao mà nhăn, hận không thể lập tức vọt tới Kỷ gia đi, đem màn hình bên kia nữ nhân gắt gao mà ôm vào trong ngực.

Nếu nàng thật sự có thể làm như vậy thì tốt rồi.

Giang Chi Lạc thần sắc trở nên hơi có chút mờ mịt, nàng nghe Kỷ Vân Sơ ở nàng bên tai nhỏ giọng mà kêu lão bà, trong lúc nhất thời cảm thấy chính mình mộng đẹp trở thành sự thật.

Giống như nàng thật sự thành Kỷ Vân Sơ lão bà.

Nhưng thực mau, Giang Chi Lạc liền hồi qua thần tới.

Kỷ Vân Sơ chỉ là lâm vào dễ cảm kỳ, lại nghe thấy được nàng tin tức tố, mới có thể lầm đem nàng trở thành chính mình lão bà.

Chờ dễ cảm kỳ sau khi chấm dứt, Kỷ Vân Sơ phỏng chừng liền sẽ đem trong khoảng thời gian này phát sinh sự tình quên mất.

Rất nhiều Alpha đều sẽ không nhớ lại chính mình ở dễ cảm kỳ làm sự tình.

Trong khoảng thời gian này các nàng nghe theo bản năng chỉ dẫn, khả năng sẽ làm ra rất nhiều mất đi lý trí sự tình. Ở dễ cảm kỳ sau khi chấm dứt, Alpha trời sinh siêu cường lòng tự trọng cùng khống chế dục sẽ làm các nàng quên mất những cái đó mất mặt trải qua.

Giang Chi Lạc ngay từ đầu còn cảm thấy mất mát, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, liền tính nàng hiện tại cùng Kỷ Vân Sơ nói gì đó không nên lời nói, Kỷ Vân Sơ thanh tỉnh qua đi phỏng chừng cũng đều không nhớ rõ.

Nàng sẽ không nhớ rõ.

Giang Chi Lạc nghe thấy chính mình tiếng tim đập càng lúc càng nhanh, trong lòng khát vọng cùng xúc động thúc đẩy nàng mở ra môi, nhỏ giọng đáp: "Ta...... Ta hiện tại còn không thể về nhà."

"Ngươi một người ngoan ngoãn, được không?"

Thừa dịp Kỷ Vân Sơ dễ cảm kỳ chiếm nàng tiện nghi, Giang Chi Lạc lại chột dạ lại cảm thấy thẹn, nhưng nói xuất khẩu lúc sau, nàng lại cảm thấy chính mình giống như thật là Kỷ Vân Sơ lão bà, các nàng hai cái chính là một đôi thân mật khăng khít ao tình lữ.

Coi như là đang nằm mơ đi!

Giang Chi Lạc nhắm mắt, trên mặt hiện ra cảm thấy thẹn đỏ ửng, nàng gắt gao mà nắm chặt di động, như là bất cứ giá nào giống nhau, lại tiếp tục nói: "Ta không có không cần ngươi......"

Kỷ Vân Sơ nghe xong lời này, phản ứng lại rất kịch liệt, nàng đột nhiên nắm chặt trong lòng ngực Quất Tử Ngoạn Ngẫu, trong mắt nước mắt tựa như vỡ đê thủy, rốt cuộc quan không được, xôn xao mà theo gương mặt đi xuống lưu.

Giang Chi Lạc bao lâu gặp qua nàng cái dạng này, bị Kỷ Vân Sơ thình lình xảy ra nước mắt hoảng sợ, thế nhưng vươn ngón tay, muốn thế khóc đến ngăn không được Alpha lau đi trên mặt nước mắt.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ