93

712 44 0
                                    

Dựa theo tập tục, hôn lễ trước một ngày buổi tối, Kỷ Vân Sơ cùng Giang Chi Lạc không thể gặp mặt.

    Kỷ Vân Sơ từ Giang gia rời đi, trụ vào khách sạn.

    Bởi vì hoá trang làm tạo hình yêu cầu vài tiếng đồng hồ thời gian, bởi vậy từ nửa buổi chiều thời điểm, Kỷ Vân Sơ liền đã ngủ, thẳng đến rạng sáng bốn giờ, tạo hình đoàn đội đúng giờ đến khách sạn vì nàng hoá trang làm tạo hình.

    Kỷ Vân Sơ ngủ một giấc, hơn nữa hôm nay đối nàng tới nói là một cái đặc biệt đặc biệt nhật tử, này đây Kỷ Vân Sơ giờ phút này cũng không quá vây, ngược lại tinh thần no đủ.

    Cố Y Y cùng Mạnh Sở Ngư ở nàng bên cạnh đánh ngáp, hai đôi mắt hồng toàn bộ.

    Kỷ Vân Sơ khép hờ đôi mắt, tùy ý chuyên viên trang điểm ở trên mặt nàng phô một tầng nhợt nhạt phấn nền.

    "Các ngươi đi trước ngủ một lát đi."

    Kỳ thật này hai người căn bản không cần thiết bồi nàng dậy sớm, Kỷ Vân Sơ thấy các nàng thời điểm tương đương kinh ngạc, liền kém hỏi một câu, các ngươi như thế nào cũng ở.

    Cố Y Y che miệng đánh ngáp một cái, Kỷ Ương ở bên cạnh đệ một ly nước ấm cho nàng, Cố Y Y tiếp nhận tới, uống một ngụm đỡ khát.

    "Hôm nay đối với ngươi mà nói là một cái đặc biệt quan trọng nhật tử, ta như thế nào có thể không được đầy đủ trình vây xem?"

    Nàng muốn đưa chính mình thích nhất người xuất giá.

    Cố Y Y tưởng đem trước mắt một màn này khắc vào chính mình trong lòng, lấy này tới đánh mất chính mình những cái đó căn bản không có khả năng thực hiện ý niệm.

    Nàng muốn tận mắt nhìn thấy Kỷ Vân Sơ có bao nhiêu hạnh phúc, như vậy mới có thể thuyết phục chính mình, nàng buông tay cũng không phải không hề ý nghĩa.

    Đến nỗi Mạnh Sở Ngư, nàng còn lại là hưng phấn đến ngủ không được.

    Thân thể đã thực mỏi mệt, nhưng tinh thần thượng lại còn thực phấn khởi.

    Làm ơn, kia chính là Kỷ Vân Sơ ai!

    Ở các nàng mấy người này bên trong, Mạnh Sở Ngư cảm thấy nhất không có khả năng tìm được chân ái chính là Kỷ Vân Sơ, nhưng cố tình trước hết tìm được người cũng là nàng.

    Không nghĩ tới nàng cùng Giang Chi Lạc nhanh như vậy liền kết hôn, Mạnh Sở Ngư cảm thấy chính mình thật giống như đang nằm mơ giống nhau.

    Ai có thể nghĩ đến, liền ở hai ba tháng phía trước, nàng còn cùng Kỷ Vân Sơ cùng đi bắt gian đâu?

    Duyên phận chính là như vậy không thể tưởng tượng.

    Mạnh Sở Ngư cảm thấy chính mình nếu không được đầy đủ trình tham dự hôm nay hôn lễ, sẽ là nàng cả đời này tiếc nuối.

    Bởi vậy, cứ việc hai người đã vây được liền đôi mắt đều không mở ra được, lại vẫn cứ cố chấp mà canh giữ ở Kỷ Vân Sơ bên cạnh, nhìn chằm chằm đối phương hoá trang.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ