Chương 9

2.1K 155 6
                                    

Giang Chi Lạc cân nhắc nàng câu nói kia, thế nhưng còn tạp đi ra hai phân khác ý vị.

"Ta cùng chu tổng không thích hợp, kia với ai thích hợp đâu?"

Kỷ Vân Sơ vốn tưởng rằng Giang Chi Lạc nghe xong chính mình những lời này sau, tốt xấu cũng có thể có vài phần cảm thấy thẹn cảm, ai là đối phương cư nhiên còn hỏi lại nàng, nàng với ai tương đối thích hợp.

Nàng này không phải ngoài sáng trong tối ở phản bác chính mình câu nói kia sao?

Chỉ sợ ở Giang Chi Lạc trong lòng, nàng cùng Chu Hòa thích hợp thực.

Kỷ Vân Sơ bị nàng tức giận đến mặt đều đỏ, môi nhấp thành một cái thẳng tắp, nhìn về phía Giang Chi Lạc ánh mắt lại lãnh lại trầm.

Giang Chi Lạc lúc này mới phản ứng lại đây, thầm hận chính mình nói sai rồi lời nói.

Nàng vốn là tưởng liêu một liêu Kỷ Vân Sơ, lại không nghĩ rằng chính mình những lời này ở Kỷ Vân Sơ nghe tới, rất có thể là cố ý châm chọc nàng.

Giang Chi Lạc chạy nhanh bù: "Ta đương nhiên biết, ta cùng chu luôn là không có khả năng."

Kỷ Vân Sơ nặng nề mà thở ra một hơi, vừa rồi là nàng thất thố, liền tính tái sinh khí cũng không nên biểu hiện ra ngoài.

Nàng mạc danh cảm thấy chính mình ở Giang Chi Lạc trước mặt rơi xuống khí thế, nói chuyện khi cũng khó tránh khỏi mang lên thứ, mỗi một câu đều hướng Giang Chi Lạc trong lòng trát.

"Ngươi cùng Chu Hòa đương nhiên không có khả năng, nếu giang tiểu thư trí nhớ cũng không tệ lắm nói, hẳn là biết Chu Hòa cùng ta ở ba tháng trước cũng đã đính hôn."

Giang Chi Lạc hô hấp một loạn, nhìn về phía Kỷ Vân Sơ đôi mắt thế nhưng nhiễm thật sâu hồng, kia hai mắt nước mắt doanh doanh, phảng phất giây tiếp theo liền có nước mắt từ khóe mắt chảy xuống.

Kỷ Vân Sơ hơi hơi sửng sốt, từ gặp mặt đến bây giờ, Giang Chi Lạc này đó phản ứng tổng có thể làm nàng cảm thấy trở tay không kịp.

Kỷ Vân Sơ nguyên bản còn tính toán phóng vài câu tàn nhẫn lời nói, nhưng tầm mắt một chạm đến đối phương cặp kia đỏ bừng mắt, liền cái gì đều nói không nên lời.

Nàng tổng cảm thấy chính mình giống như ở khi dễ Giang Chi Lạc.

Kỷ Vân Sơ nhịn không được hơi hơi sai khai tầm mắt, thầm hận chính mình thật là bị ma quỷ ám ảnh. Sai lầm lại không ở trên người nàng, nàng lại nói như thế nào quá mức cũng đều hợp lý, nàng dựa vào cái gì muốn đồng tình một cái chen chân người khác cảm tình người?

"Tỷ tỷ, ngươi thật sự muốn cùng Chu Hòa kết hôn sao?"

Tỷ tỷ.

Kỷ Vân Sơ hồi tưởng khởi ngày đó buổi tối, Giang Chi Lạc cũng là như thế này kêu nàng, thanh âm nhẹ mà mềm, mang theo khó nhịn thở dốc.

"Ta cùng giang tiểu thư giống như còn không có quen thuộc đến loại trình độ này." Kỷ Vân Sơ nhắc nhở nàng.

Giang Chi Lạc không để ý tới nàng những lời này, chỉ là lặp lại hỏi: "Ngươi thật sự tưởng cùng Chu Hòa kết hôn sao?"

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ