69

1.2K 74 0
                                    

Giang Chi Lạc không có thể ở trước tiên lý giải Kỷ Vân Sơ ý tứ, nàng nhéo cắm một viên quả nho nĩa, cúi đầu nhìn thoáng qua trên bàn bày biện vài loại trái cây.

Còn có thể như thế nào ăn?

Kỷ Vân Sơ thấy Omega nghiêng đầu, đầy mặt khó hiểu mà nhìn nàng, nàng phảng phất nhìn đến Giang Chi Lạc trên đầu xuất hiện một cái đại đại dấu chấm hỏi.

Làm Kỷ Vân Sơ đột nhiên có loại dạy hư tiểu bằng hữu chột dạ cảm.

Chính là nàng sẽ vứt bỏ sao?

Kia tất nhiên là sẽ không.

Kỷ Vân Sơ cũng không nói lời nào, liền dùng một loại thâm trầm thả tối nghĩa ánh mắt nhìn chăm chú Giang Chi Lạc, tầm mắt dừng lại ở đối phương cánh môi thượng, ánh mắt càng ngày càng nóng rực lộ liễu.

Giang Chi Lạc bừng tỉnh đại ngộ, gương mặt kia trướng đến đỏ bừng, nàng nhìn chằm chằm chính mình trên tay nĩa, do dự một chút lúc sau, chậm rãi há mồm đem kia viên quả nho cắn xuống dưới.

Omega bị cắn đến hơi sưng đỏ cánh môi gian cắn một viên quả nho, nàng đánh giá ngồi ở trên sô pha Kỷ Vân Sơ, đứng dậy, hai chân quỳ gối Kỷ Vân Sơ thân thể hai sườn, theo sau một mông ngồi ở alpha trên đùi.

Kỷ Vân Sơ ở Omega ngồi trên tới lúc sau, theo bản năng mà duỗi tay ôm lấy đối phương vòng eo, một khác điều cánh tay đáp ở sô pha phía sau lưng thượng.

Giang Chi Lạc cũng là lần đầu tiên làm loại chuyện này, kỳ thật thường lui tới các nàng hai người thân mật khi, đại đa số thời điểm đều là Kỷ Vân Sơ chủ động, Giang Chi Lạc chỉ cần rộng mở thân thể của mình, tiếp thu đến từ alpha chiếm hữu.

Nhưng lúc này, Kỷ Vân Sơ không có muốn hỗ trợ ý tứ, nàng chỉ là dù bận vẫn ung dung mà nhìn Giang Chi Lạc, trong mắt mang theo vài phần hứng thú, phảng phất ở chờ mong Omega kế tiếp sẽ có như thế nào hành động.

Giang Chi Lạc tránh đi Kỷ Vân Sơ tầm mắt, nàng sợ chính mình đối thượng cặp kia hắc diệu thạch đôi mắt lúc sau, thật vất vả mới ngưng tụ lên dũng khí liền không có.

Omega đem chính mình đôi tay đáp ở alpha trên vai, nàng vòng eo hơi hơi cong thành một cái độ cung, cúi người đem chính mình môi dán đi lên.

Kia viên quả nho bị bén nhọn hàm răng giảo phá, hai người môi răng gian đều là một cổ chua ngọt hương vị. Kỷ Vân Sơ thẳng đến giờ phút này cũng không có dư thừa động tác, Giang Chi Lạc đành phải dùng đầu lưỡi chống kia viên quả nho, đem nó đẩy mạnh Kỷ Vân Sơ trong miệng.

Kỷ Vân Sơ trong ánh mắt ẩn ẩn nhiễm ý cười, nàng hơi chút sau này triệt một ít, đem quả nho cắn sau nuốt đi vào, thừa dịp Giang Chi Lạc còn không có phản ứng lại đây thời điểm, môi lại lần nữa ngăn chặn đối phương môi.

Thuộc về quả nho đặc thù mùi hương ở môi răng gian tràn ngập, thơm ngọt trộn lẫn nhè nhẹ toan, có không kịp nuốt quả nho nước theo khóe môi chảy xuống dưới, lại bị trong đó một người đầu lưỡi cuốn đi.

Cái này tràn ngập quả nho hương khí hôn giằng co thật lâu, Giang Chi Lạc thân thể đã sớm mềm không thành bộ dáng, nàng gắt gao mà dán Kỷ Vân Sơ, hai người thân thể gian không có một tia khe hở.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ