84

830 54 4
                                    

May mắn Kỷ Vân Sơ thực mau liền thu hồi tầm mắt, Giang Chi Lạc áp xuống trong lòng nghi hoặc, đi theo Kỷ Vân Sơ cùng nhau thượng hương.

Vừa rồi quỳ trên mặt đất Omega ngẩng đầu khi, Giang Chi Lạc cũng nhanh chóng đem đối phương đánh giá một lần, tuy rằng Omega đôi mắt đã khóc đỏ, nhưng là không khó coi ra tới nàng trường một trương đặc biệt thanh tú khuôn mặt, dáng người nhỏ xinh tinh tế, cùng bưu kiện theo như lời không sai biệt lắm.

Tuy rằng bởi vì nàng cái kia cái gọi là mệnh định Omega thân phận, Giang Chi Lạc đối nàng có bản năng phòng bị.

Nhưng tưởng tượng đến nữ hài dưỡng phụ mẫu vừa mới qua đời, đối phương lẻ loi hiu quạnh, thân là dưỡng nữ, ở cái này trong nhà vị trí thực sự có chút xấu hổ, huống hồ tuổi lại còn nhỏ, còn không có thành niên.

Này hết thảy đều không phải là là nàng sai, kia phong bưu kiện theo như lời cũng không hoàn toàn là chính xác, Giang Chi Lạc tuy rằng phòng bị nữ hài, lại không chán ghét hắn, trong lòng thậm chí còn dâng lên vài phần đồng tình.

Nữ hài vẫn luôn đắm chìm ở bi thương cảm xúc trung, quỳ trên mặt đất thiêu tiền giấy, trừ bỏ vừa rồi ngẩng đầu nhìn thoáng qua Kỷ Vân Sơ ở ngoài, không còn có khác động tác.

Giang Chi Lạc không tiếng động mà thở dài một hơi, sinh ly tử biệt luôn là làm người khổ sở, cho dù là lại đại quyền thế cùng phú quý, cũng lưu không được mất đi sinh mệnh.

Tồn tại so cái gì đều quan trọng.

Thượng xong hương ra tới, một đám người đang ngồi ở trong viện nói chuyện phiếm.

Tuy rằng làm chính là tang sự, nhưng trừ bỏ quỳ gối linh trước nữ hài ở ngoài, những người khác biểu tình tuy rằng có tiếc hận cùng khiếp sợ, nhưng trừ cái này ra, cũng không có nhiều ít khổ sở cảm xúc.

Này cũng thực bình thường, đều không phải là là đại gia máu lạnh, mà là nhà người khác sự tình luôn là vô pháp đồng cảm như bản thân mình cũng bị, trừ bỏ thở dài hai câu, lại có thể nói chút cái gì đâu?

Trong phòng mặt cùng sân bên ngoài giống như hình thành hai cái đối lập.

Sân bên ngoài người ồn ào nhốn nháo mà nói chuyện, trong phòng mặt nữ hài lại cúi đầu nhỏ giọng nức nở, Giang Chi Lạc lẳng lặng mà nhìn quỳ gối linh trước người, trên mặt lộ ra sầu bi biểu tình.

Nàng là thật sự có điểm đau lòng cái này nữ hài.

Giang Chi Lạc nhịn không được tưởng, nếu Kỷ Vân Sơ không có trước gặp được nàng lời nói, ở nhìn đến nữ hài như thế chọc người đau lòng bộ dáng khi, hay không cũng sẽ sinh ra động dung?

Nàng đang ở trong đầu miên man suy nghĩ, đôi mắt bỗng nhiên bị người dùng bàn tay nhẹ nhàng che lại, trước mắt tức khắc tối tăm một mảnh, nhỏ vụn quang mang từ khe hở ngón tay chiếu vào, Giang Chi Lạc nghe thấy được một cổ nhàn nhạt quả đào hương.

Là Kỷ Vân Sơ.

Nàng nhịn không được liếm liếm miệng mình, thanh âm phóng thực nhẹ: "Tỷ tỷ đột nhiên che lại ta đôi mắt làm cái gì?"

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ