Chương 114

617 38 0
                                    

Tuy rằng Kỷ Vân Sơ thường xuyên dùng "Nàng" tới xưng hô mất trí nhớ trước chính mình, nhưng nàng trong lòng kỳ thật rất rõ ràng, các nàng chính là cùng cá nhân.

Kỷ Vân Sơ kỳ thật cũng không để ý bại lộ chính mình tiểu bí mật, nhưng đối thượng Giang Chi Lạc lấp lánh sáng lên hai mắt lúc sau, nàng không biết vì sao, trong lòng vẫn cứ có một loại dự cảm bất tường.

Tổng cảm thấy đem những việc này toàn chấn động rớt xuống ra tới lúc sau, một ngày nào đó hối hận vẫn là chính mình.

Nhưng Kỷ Vân Sơ nghĩ lại tưởng tượng, này kỳ thật là một cái cùng Giang Chi Lạc mở ra cửa sổ nói thẳng cơ hội tốt.

Vừa lúc có thể tiêu trừ Omega nội tâm bất an.

Giang Chi Lạc chờ rồi lại chờ, cuối cùng nghe thấy Kỷ Vân Sơ thỏa hiệp mà cười một tiếng, "Chi chi muốn biết cái gì?"

Giang Chi Lạc hơi có chút gấp không chờ nổi, "Ngươi không biết, ngươi mỗi lần tiến vào dễ cảm kỳ thời điểm, tính cách đều sẽ trở nên mẫn cảm dễ giận, còn đặc biệt ái làm nũng. Nhưng là có một lần, ngươi biểu hiện thật sự bình tĩnh."

Giang Chi Lạc vẫn luôn hoài nghi Kỷ Vân Sơ kia một lần cũng không có hoàn toàn mất đi lý trí, nếu không Alpha vì cái gì biểu hiện đến cùng phía trước không giống nhau?

Kỷ Vân Sơ không cần đoán đều biết, kia hơn phân nửa lại là chính mình mưu kế, nhưng cứ việc đáp án sớm đã không cần nói cũng biết, Kỷ Vân Sơ vẫn là hỏi: "Ta kia một lần làm cái gì?"

Quá trình không quan trọng, quan trọng là kết quả.

"Nàng" trăm phương ngàn kế, làm bộ chính mình tiến vào dễ cảm kỳ, nhất định là tưởng đạt thành nào đó mục đích.

Giang Chi Lạc nghĩ nghĩ, "Ngươi khi đó nghĩ lầm chúng ta đã kết hôn, đang đứng ở rùng mình kỳ."

Kỷ Vân Sơ nhướng mày, trong lòng đã đoán được kế tiếp phát triển.

Quả nhiên, Giang Chi Lạc lại nói tiếp: "Ngươi nói không nghĩ rùng mình, cho nên đem chính mình đồ vật đều dọn vào ta phòng."

Kỷ Vân Sơ sách một tiếng, "Cho nên ngươi thật sự nghe xong nàng chuyện ma quỷ?"

Giang Chi Lạc sâu kín mà nhìn nàng một cái, "Ngươi lúc ấy cũng giống như bây giờ, đem sau cổ tuyến thể bại lộ ở ta trước mắt."

Cho nên nói Kỷ Vân Sơ quán sẽ làm nũng, cho dù là mất trí nhớ, cái này kỹ năng cũng không có biến mất.

Kỷ Vân Sơ không nói, nhưng không quá vài phút, nàng lại nhịn không được giải thích nói: "Ta cùng nàng không giống nhau."

Giang Chi Lạc không nói lời nào, chỉ là yên lặng mà nhìn nàng.

Kỷ Vân Sơ chỉ phải che giấu mà hôn hôn nàng cánh môi, "Chi chi không phải đều đã đoán được sao."

Đoán được "Nàng" kia một lần cũng không có hoàn toàn tiến vào dễ cảm kỳ.

Giang Chi Lạc hai mắt sáng long lanh, bên trong có áp lực không được hưng phấn cùng chờ mong, "Cho nên ngươi khi đó cũng đã...... Thích ta?"

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ