Kỷ Vân Sơ đem sườn xám mang về một khác gian phòng ngủ, đánh một châm ức chế tề lúc sau, tình huống của nàng so vừa rồi ổn định nhiều, trên mặt đỏ ửng cũng ở chậm rãi biến mất.
Alanni đem xe ngừng ở trước cửa, nàng không biết Giang Chi Lạc ở cùng Kỷ Vân Sơ gọi điện thoại, xuống xe lúc sau, gõ gõ cửa sổ xe pha lê, "Chi Lạc, ngươi ngủ lạp?"
Giang Chi Lạc giáng xuống cửa sổ xe, "Tới rồi?"
Nhanh như vậy?
Alanni điểm hạ đầu, lúc này mới phát hiện nàng chính giơ chính mình di động, "Ngươi ở gọi điện thoại sao?"
"Ân." Giang Chi Lạc một lần nữa nhìn về phía Kỷ Vân Sơ, Alpha đã ôm sườn xám nằm ở trên giường.
Nàng nằm cái kia vị trí, là Giang Chi Lạc ngày thường ngủ địa phương.
Giang Chi Lạc bất động thanh sắc mà sườn xuống tay cơ màn hình, không cho Alanni thấy giờ phút này Kỷ Vân Sơ.
Alanni tâm rất lớn, căn bản không chú ý tới nàng động tác nhỏ, nàng xoa xoa bụng, "Vậy ngươi trước gọi điện thoại."
Chờ Giang Chi Lạc đánh xong lúc sau, các nàng lại cùng trở về ăn cơm.
Màn hình bên kia Kỷ Vân Sơ dựng lên lỗ tai, giống như lơ đãng hỏi: "Chi chi, ta giống như nghe thấy được người khác thanh âm."
Giang Chi Lạc cho rằng nàng không nghe rõ, giải thích nói: "Là Alanni."
Kỷ Vân Sơ ở trong lòng lặp lại tên này, chi chi trả lời thật sự tự nhiên, thuyết minh người này nàng cũng nhận thức.
Hẳn là không phải tình địch.
Cảnh báo giải trừ.
Alpha mặt mày nhu hòa, rũ ở gương mặt biên đầu tóc vì gương mặt kia tăng thêm vài phần vô tội cảm.
Giang Chi Lạc căn bản không thể tưởng được, Kỷ Vân Sơ vừa rồi là ở lén lút mà thử nàng.
Nàng thấy Kỷ Vân Sơ trên mặt vẫn cứ có mệt mỏi chi sắc, liền hống nói: "Tỷ tỷ mau nghỉ ngơi đi, ta cũng phải đi ăn cơm trưa."
Kỷ Vân Sơ chớp chớp mắt, "Lão bà ngủ ngon."
Giang Chi Lạc trong mắt tràn đầy lộng lẫy ý cười, đáy mắt lóng lánh hạnh phúc quang mang, mềm mại trên má có hai cái nho nhỏ má lúm đồng tiền.
Nàng trịnh trọng mà nghiêm túc mà trả lời nói: "Ngủ ngon."
Điện thoại đã cắt đứt một hồi lâu, Giang Chi Lạc vẫn cứ không có phục hồi tinh thần lại.
Alanni duỗi tay ở nàng trước mắt quơ quơ, "Hoàn hồn!"
Giang Chi Lạc đuôi mắt ửng đỏ, biểu tình lại là thỏa mãn.
Bên kia, rời khỏi video trò chuyện lúc sau, Kỷ Vân Sơ ôm trong lòng ngực tơ tằm sườn xám, chóp mũi ở mềm mại sườn xám thượng cọ cọ, mày hoàn toàn giãn ra.
Bất quá thực mau, nàng liền thu liễm trên mặt ý cười.
Nhớ tới hôm nay Tạ Dương Thanh theo như lời hot search, Kỷ Vân Sơ thuận tay điểm vào Weibo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...