47

1.3K 99 1
                                    

Kỷ Vân Sơ lại tại hạ một giây buông lỏng tay ra, đem Giang Chi Lạc mới vừa rồi đáp ở trên sô pha áo choàng lấy lại đây, cẩn thận mà khoác ở nàng trên vai.

"Tiểu tâm cảm lạnh."

Nàng nhẹ giọng dặn dò một câu, theo sau thu hồi tầm mắt, tựa hồ mới vừa rồi cái kia ôn nhu mà thế Giang Chi Lạc sửa sang lại quần áo người không phải nàng giống nhau.

Giang Chi Lạc hợp lại khẩn trên người áo choàng, rũ ở gương mặt biên sợi tóc bị nàng liêu ở nhĩ sau, cặp kia như ngọc vành tai thượng treo trân châu hoa tai, tiện tay trên cổ tay vòng ngọc phối hợp đến gãi đúng chỗ ngứa.

"Ân." Tay nàng chỉ lơ đãng mà phất quá chính mình gương mặt, đầu ngón tay cảm nhận được một cổ nóng rực độ ấm.

Giang Chi Lạc may mắn bên này ánh sáng không phải thực hảo, Kỷ Vân Sơ đại khái không nhìn thấy nàng mặt đã sớm hồng thấu.

Omega từ bên cạnh cầm lấy chính mình bao, đứng dậy rời đi này một phương không gian.

Cố Y Y tận mắt nhìn thấy Kỷ Vân Sơ cùng Giang Chi Lạc ở chung khi cảnh tượng, ngực chỗ lan tràn một cổ mãnh liệt đau đớn, nàng không biết nên như thế nào giảm bớt này cổ hít thở không thông đau đớn, chỉ có thể từ bên cạnh cầm lấy chén rượu, mồm to đem ly trung rượu uống một hơi cạn sạch.

Mạnh Sở Ngư nhìn nàng bộ dáng này, nhất thời cũng không biết nên như thế nào khuyên giải.

Nàng hơi hơi nghiêng đầu, lướt qua Cố Y Y, đi đánh giá Kỷ Vân Sơ thần sắc.

Lại thấy Alpha ngón tay gian kẹp chén rượu, ly trung rượu chậm rãi lắc lư, nàng tầm mắt không biết dừng ở nơi nào, trên mặt biểu tình có vẻ có chút lãnh đạm xa cách.

Mạnh Sở Ngư mơ hồ minh bạch, Kỷ Vân Sơ là cố ý đem Giang Chi Lạc mang đến, có lẽ nàng đã đã nhận ra Cố Y Y đối nàng tâm tư, nàng không có biện pháp tiếp thu Omega, liền chỉ có thể dùng phương thức này uyển chuyển mà cự tuyệt nàng.

Này đối Cố Y Y tới nói, không thể nghi ngờ là ở nàng trong lòng hung hăng mà trát một đao.

Nhưng Mạnh Sở Ngư cũng có thể lý giải, Kỷ Vân Sơ từ trước đến nay là cái dạng này tính cách, có lẽ ở có người xem ra, không khỏi có vẻ quá mức với vô tình.

Nhưng nàng ở biết rõ Cố Y Y đối chính mình tâm tư dưới tình huống, còn không minh xác cự tuyệt, chỉ biết làm hại Cố Y Y càng lún càng sâu, đến lúc đó ngược lại nói không rõ.

Càng sớm làm Cố Y Y từ bỏ, càng có thể đem chuyện này ảnh hưởng hàng đến nhỏ nhất.

Vẫn là câu nói kia, cảm tình chuyện này từ trước đến nay nói không chừng.

Kỷ Vân Sơ cùng Cố Y Y nhận thức lâu như vậy, cũng chưa có thể sinh ra siêu việt hữu nghị cảm tình, hiện tại lại nhiều một cái Giang Chi Lạc, Kỷ Vân Sơ sợ là càng sẽ không thích thượng Cố Y Y.

Nếu biết rõ chính mình sẽ không động tâm, cũng vô pháp tiếp thu đối phương cảm tình, sớm bứt ra mới là lý trí nhất lựa chọn.

Chỉ là đáng thương Cố Y Y, câu kia thích còn không có có thể nói xuất khẩu, đã bị thích người thân thủ đổ trở về.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ