Chương 6

2.5K 166 6
                                    

Tạ Dương Thanh nói: "Ta sẽ mau chóng đem Giang Chi Lạc tư liệu phát đến ngài hòm thư."

Kỷ Vân Sơ gật gật đầu, lại xoa xoa chính mình sau cổ, không biết có phải hay không bởi vì lần thứ hai phân hoá ảnh hưởng thân thể của nàng, nàng luôn là cảm thấy tuyến thể lại ngứa lại năng.

Tạ Dương Thanh thấy nàng động tác về sau, lại nghĩ tới bác sĩ vừa rồi lời nói, "Trong khoảng thời gian này ngài có lẽ sẽ cảm thấy không khoẻ, tuyến thể nóng lên, thân thể vô lực, đều là bình thường."

Kỳ thật loại tình huống này đã liên tục có một đoạn thời gian, chỉ là Kỷ Vân Sơ vẫn luôn tưởng tới gần động dục kỳ, thân thể của nàng ở vì động dục kỳ làm chuẩn bị.

Kết quả không nghĩ tới cư nhiên là lần thứ hai phân hoá mang đến ảnh hưởng.

Kỷ Vân Sơ nghĩ đến đây, nhịn không được thật dài mà thở dài một hơi, "Omega ức chế tề có lẽ không dùng được."

Tạ Dương Thanh gật gật đầu, "Trong khoảng thời gian này ngài thân thể sẽ ở vào một cái vi diệu trạng thái, Omega ức chế tề tác dụng cũng không lớn, có lẽ còn muốn phối hợp Alpha ức chế dán."

Kỷ Vân Sơ hiện tại dán vẫn cứ là Omega ức chế dán, chỉ là đối nàng tới nói, tác dụng đã không phải phi thường lớn, liền Tạ Dương Thanh cái này Beta đều nghe thấy được nàng tin tức tố.

"Bác sĩ vì ngài khai một ít dược, sau đó ta sẽ cùng ngài nói cách dùng dùng lượng."

Kỷ Vân Sơ gật gật đầu, Tạ Dương Thanh cũng vào lúc này đột nhiên nhớ tới cái gì, "Đúng rồi, trong khoảng thời gian này ngài tốt nhất không cần cùng Omega có tứ chi tiếp xúc."

Kỷ Vân Sơ trong lòng tức khắc căng thẳng, nàng bỗng nhiên nhớ tới đêm qua chính mình không chỉ có cùng Omega tiếp xúc, vẫn là lấy một loại phi thường thân mật phương thức.

Chẳng lẽ đúng là bởi vì như thế, thân thể của nàng mới có thể càng thêm không khoẻ.

"Nếu......" Kỷ Vân Sơ dừng một chút, hỏi dò, "Nếu ta cùng Omega từng có tương đối thân mật tiếp xúc, sẽ thế nào?"

Tạ Dương Thanh không có nghĩ nhiều, rốt cuộc Kỷ Vân Sơ tại đây phía trước vẫn luôn là cái Omega, Omega bạn tốt chi gian ở chung khi, lại luôn là thích dán ở bên nhau, nàng sẽ tiếp xúc đến Omega thật sự là quá bình thường.

Đây cũng là vì cái gì, Tạ Dương Thanh muốn đặc biệt nhắc nhở nàng.

Kỷ Vân Sơ làm Kỷ gia đại tiểu thư, thường xuyên muốn tham gia Omega chi gian tụ hội, bảo không chuẩn liền cùng cái nào Omega thân mật tiếp xúc.

"Đối phương tin tức tố khả năng sẽ đối ngài tạo thành nhất định ảnh hưởng."

Chỉ là loại này ảnh hưởng đến tột cùng có bao nhiêu đại, bác sĩ cũng không thể khẳng định.

Rốt cuộc lần thứ hai phân hoá trường hợp vốn dĩ liền không nhiều lắm, người với người chi gian lại tồn tại rõ ràng sai biệt, bác sĩ cũng chỉ có thể nhắc nhở Kỷ Vân Sơ.

Kỷ Vân Sơ không biết vì sao, trong lòng luôn có một loại điềm xấu dự cảm, nàng tùy ý gật gật đầu, không đem chính mình lo lắng nói cho Tạ Dương Thanh.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ