52

1.5K 93 5
                                    

Giang Chi Lạc nghe thấy được chính mình thật mạnh nuốt thanh.

Liền ở hơn mười phút phía trước, nàng mới từ một hồi ẩm ướt mà hỗn loạn ở cảnh trong mơ thức tỉnh, thân thể còn tàn lưu mềm mại vô lực cảm giác.

Trong mộng một cái khác vai chính liền nằm ở nàng trên giường, thần sắc mê ly mà dụ dỗ nàng, tình cảnh này phảng phất là cảnh trong mơ kéo dài.

Nếu không phải vì bảo trì chính mình ở Kỷ Vân Sơ trước mặt cuối cùng một tia hình tượng, Giang Chi Lạc đã sớm đứng không yên.

Trên người nàng xuyên váy ngủ rất mỏng, mềm mại vải dệt bị Kỷ Vân Sơ dùng một ngón tay câu lấy, mờ nhạt ánh đèn cấp làn da bôi lên một tầng xinh đẹp kim hoàng sắc, xương quai xanh hạ da thịt tinh tế giống gốm sứ giống nhau.

Kỷ Vân Sơ tưởng tại đây tầng ngọc bạch nhan sắc thượng lưu lại mặt khác sắc thái.

Nàng câu lấy Giang Chi Lạc cổ áo ngón tay dùng sức một ít, khiến cho Omega tới gần chính mình, hô hấp tràn đầy trà hương cùng mật đào hương hỗn hợp hương vị.

Giang Chi Lạc lảo đảo một chút, đầu gối quỳ gối thật dày chăn mặt trên, không đau, nhưng tư thế này khiến cho nàng váy ngủ càng thêm dán sát thân thể, làn váy hướng lên trên trượt một đoạn, lộ ra một cặp chân dài.

Nàng chân tinh tế thon dài, nhưng như cũ có thể thấy mềm mại chân thịt, bị váy ngủ che đậy một bộ phận.

Giang Chi Lạc không kịp suy nghĩ chính mình giờ phút này tư thế rốt cuộc có bao nhiêu cảm thấy thẹn, nàng thấy trước mặt Alpha dùng nhàn rỗi cái tay kia vén lên tóc dài, lộ ra cái kia còn mang theo dấu răng tuyến thể, đầu ngón tay ở tuyến thể mặt trên nhẹ nhàng điểm hai hạ.

Giang Chi Lạc theo nàng động tác thật mạnh nuốt một tiếng, tiếp theo liền nghe thấy Alpha cười khanh khách mà nói: "Lại đây."

Trong giọng nói mang theo nhàn nhạt cường thế cùng mệnh lệnh ý vị, tuy rằng Giang Chi Lạc vừa mới mới phản đánh dấu Kỷ Vân Sơ, nhưng nàng rốt cuộc là đã từng bị Kỷ Vân Sơ đánh dấu quá Omega, đối chính mình Alpha có bản năng thần phục.

Bởi vậy nghe thấy những lời này lúc sau, Giang Chi Lạc đầu óc còn không có phản ứng lại đây, thân thể cũng đã chủ động hướng Kỷ Vân Sơ đến gần rồi.

Nàng đầu gối quỳ gối trên giường, một bàn tay chống thân thể của mình, một cái tay khác chậm rãi sờ hướng về phía Kỷ Vân Sơ tuyến thể.

Cái này động tác thật sự là có chút làm càn, đặt ở bình thường, Giang Chi Lạc liền tưởng cũng không dám tưởng.

Nhưng có lẽ là bởi vì hôm nay buổi tối làm cái kia mộng cho nàng vô hạn ám chỉ, lại hoặc là Alpha nằm ở chính mình trên giường cảnh tượng, cấp Giang Chi Lạc lực đánh vào thật sự là quá lớn.

Tóm lại, Giang Chi Lạc lấy làm tự hào tự chủ cùng lý trí đều bị nàng ném tại sau đầu.

Nàng giống bị hải yêu mê hoặc ngư dân như vậy, nghĩa vô phản cố mà nhảy vào biển rộng, tùy ý lạnh băng trầm trọng nước biển đem chính mình bao quanh vây quanh, đoạt đi chính mình sở hữu hô hấp, thân thể ở trong nước biển chậm rãi trầm xuống.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ