Giang Chi Lạc nghĩ thầm quả nhiên như thế.
Từ nàng vừa rồi thấy Kỷ Vân Sơ phát bằng hữu vòng bắt đầu, Giang Chi Lạc liền đoán được Alpha muốn làm cái gì.
Nàng không nghĩ tới có thể giấu Kỷ Vân Sơ bao lâu, nhưng Alpha phản ứng vẫn là làm nàng cảm thấy ngoài ý liệu kinh hỉ.
Giang Chi Lạc vốn tưởng rằng Kỷ Vân Sơ sẽ chất vấn chính mình, rốt cuộc nàng cõng Kỷ Vân Sơ kết bạn nàng trước người theo đuổi, Kỷ Vân Sơ như vậy cẩn thận người, sao có thể không nghi ngờ nàng ý đồ?
Nàng đoán được Alpha sẽ không thờ ơ, lại không nghĩ rằng đối phương biết được chuyện này lúc sau, đầu tiên làm không phải chất vấn, mà là ám chọc chọc mà biểu thị công khai chủ quyền.
Này hẳn là tính biểu thị công khai chủ quyền đi?
Giang Chi Lạc trái tim nhảy đến bay nhanh, nàng dùng dư quang liếc liếc mắt một cái bên cạnh Kỷ Vân Sơ, Alpha đã thu hồi tầm mắt, Giang Chi Lạc chỉ có thể thấy nàng non nửa trương sườn mặt, đường cong lưu sướng ưu việt.
Giang Chi Lạc dùng đầu ngón tay vuốt ve một chút màn hình di động, lấy tay che miệng, mượn này che khuất chính mình bên môi tươi cười.
Tỷ tỷ cũng quá đáng yêu.
Như vậy ám chọc chọc tỷ tỷ giống như nỗ lực quyển địa bàn tiểu cẩu a.
Kỷ Vân Sơ từ cửa sổ xe thượng thấy Omega trên mặt ẩn ẩn ý cười, nàng không biết như thế nào, bỗng nhiên có điểm nhĩ nhiệt.
May mắn trong xe ánh sáng tương đối tối tăm, Giang Chi Lạc cũng không có thẳng tắp mà nhìn chằm chằm nàng nhìn, nếu không nàng này tu quẫn phản ứng liền tàng không được.
Kỷ Vân Sơ ngón tay theo bản năng mà ở trên đùi nhẹ điểm hai hạ, đây là nàng tự hỏi thời điểm quán có động tác.
Nàng cũng biết chính mình có chút ấu trĩ, ở nàng thấy Trần Thu Vận nói nàng cùng Giang Chi Lạc quan hệ phát triển ổn định thời điểm, Kỷ Vân Sơ liền luôn muốn làm điểm cái gì.
Trên thực tế, ở phát cái này bằng hữu vòng phía trước, Kỷ Vân Sơ còn do dự một lát, cuối cùng vẫn là quyết định thuận theo chính mình tâm ý.
Nàng liếc liếc mắt một cái bên cạnh Omega, bỗng nhiên nói: "Đêm nay sự, ta muốn cùng ngươi nói tiếng thực xin lỗi."
Giang Chi Lạc rốt cuộc có chính đại quang minh lý do xem nàng, nàng nghiêng đầu, cười khanh khách mà nhìn Alpha: "Vì cái gì muốn cùng ta nói xin lỗi?"
Kỷ Vân Sơ vô ý thức mà nghiền nghiền đầu ngón tay, ăn mặc thon dài giày cao gót chân ở không trung lung lay hai hạ, nàng hai chân giao điệp, một đoạn tế gầy cổ chân bị quần dài che khuất, chỉ còn lại mu bàn chân thượng một mảnh nhỏ trắng nõn làn da.
Alpha mím môi: "Ngươi hẳn là đã nhìn ra, là ta không có việc gì trước chinh đến ngươi đồng ý, lợi dụng ngươi."
Nàng nói chính là lấy Giang Chi Lạc đi cự tuyệt Cố Y Y sự.
Giang Chi Lạc không chỉ có không tức giận, ngược lại còn rất là cao hứng.
Kỷ Vân Sơ rõ ràng có rất nhiều loại phương thức cự tuyệt Cố Y Y, nhưng nàng cố tình lựa chọn này một loại, có phải hay không thuyết minh, Kỷ Vân Sơ là có thể tiếp thu chính mình?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...