Cố Y Y biết chính mình khuyên không nghe Kỷ Vân Sơ, đành phải thôi.
Nàng bưng lên chính mình trước mặt cà phê, dùng cái muỗng nhẹ nhàng quấy một chút, "Các ngươi hôn lễ như thế nào sẽ như vậy đuổi?"
Kỷ Vân Sơ đại khái giải thích một lần, Cố Y Y bừng tỉnh đại ngộ.
Nàng biết Kỷ Vân Sơ mấy ngày hôm trước là bồi Giang Chi Lạc trở về vấn an Giang Chi Lạc nãi nãi, Kỷ Vân Sơ ở trong điện thoại mặt nói không nghiêm trọng lắm, Cố Y Y còn tưởng rằng lão thái thái chỉ là sinh tràng tiểu bệnh.
"Vậy các ngươi hôn sau lập tức liền sẽ muốn hài tử sao?"
Cố Y Y nói những lời này thời điểm, nhịn không được siết chặt trong tay cái muỗng, ngữ khí có chút không xong.
Nàng biết sớm hay muộn đều sẽ có ngày này, Kỷ Vân Sơ cùng Giang Chi Lạc đều là bôn kết hôn đi nói luyến ái, các nàng nếu đã tuyển định đối phương, đó là muốn chuẩn bị quá cả đời.
Nhưng trong lòng minh bạch là một chuyện, cảm tình lại là mặt khác một chuyện.
Cứ việc Cố Y Y đã sớm biết chính mình hẳn là từ bỏ, nhưng chợt vừa nghe nói người mình thích lập tức liền phải kết hôn, tâm tình của nàng vẫn là thập phần phức tạp.
Kỷ Vân Sơ tựa hồ suy nghĩ cái gì, hơi có chút thất thần, không có nghe được Cố Y Y trong giọng nói kia một chút khổ sở.
Nhưng thật ra bên cạnh Kỷ Ương nhạy bén mà đã nhận ra.
Nàng nhìn chằm chằm Cố Y Y sườn mặt, đặt ở chính mình trên đùi tay nhịn không được chậm rãi buộc chặt, nắm thành quyền.
"Hẳn là sẽ."
Hiện tại khoa học kỹ thuật đã thập phần thành thục, chỉ là dựng dục dù sao cũng là một cái thập phần gian nan quá trình, Kỷ Vân Sơ nghĩ đến Giang Chi Lạc mới 22 tuổi, chính mình đều vẫn là cái hài tử đâu, liền phải hoài bảo bảo, trong lòng không khỏi có chút lo lắng.
Nếu không phải bất đắc dĩ nói, nàng nhất định sẽ không sớm như vậy liền phải hài tử.
Cố Y Y hít sâu một hơi, "Sớm một chút muốn hài tử cũng khá tốt, nếu các ngươi chính mình không có thời gian mang nói, có thể cho bá mẫu các nàng hỗ trợ."
Kỷ Vân Sơ gật gật đầu, ngẩng đầu nhìn về phía Cố Y Y, "Ngươi đâu, gần nhất thế nào?"
Cố Y Y buông ly cà phê, ra vẻ thoải mái mà buông tay, "Ta còn là liền như vậy."
Nàng mụ mụ kỳ thật đã ở thúc giục nàng, nhưng Cố Y Y thật sự không có tâm tình đi tiếp thu người khác.
Nàng thích Kỷ Vân Sơ lâu như vậy, đối Kỷ Vân Sơ ái đã biến thành một loại thói quen cùng bản năng, Cố Y Y trong khoảng thời gian ngắn đều rất khó lại đối người khác mở rộng cửa lòng.
Kỷ Vân Sơ đại khái cũng đoán được nàng ý tưởng, cũng không có tiếp tục hỏi đi xuống, ngược lại lại nói lên mặt khác một sự kiện.
"Ngươi gần nhất có hay không phát giác cái gì không thích hợp?"
Nàng nói không đầu không đuôi, Cố Y Y lại vẫn là nghe đã hiểu, nàng nói chính là phát bưu kiện cái kia kẻ thần bí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...