Kỷ Phạn âm hai tuổi thời điểm, Giang Chi Lạc nãi nãi qua đời.
Lão thái thái đi thực an tường, chỉ duy nhất có một chút đáng tiếc chính là, nàng bệnh phát thực đột nhiên, đi phía trước cả người vô pháp hô hấp, nói không ra lời, vẫn chưa lưu lại đôi câu vài lời.
Cho dù bác sĩ ở trước tiên làm ra phản ứng, lại cũng như cũ không có thể vãn hồi nàng sinh mệnh.
Giang Chi Lạc khóc đến thiếu chút nữa chết ngất qua đi, đứng ở cửa phòng bệnh thấy lão thái thái mặt nhanh chóng chuyển vì vàng như nến sắc, trong lúc nhất thời lại có chút không dám đi nhận.
Kỷ Vân Sơ đỡ nàng bả vai, cũng ở yên lặng mà rơi lệ.
Này ba năm nhiều tới nay, lão thái thái đem nàng trở thành thân cháu gái tới đau, đối hai người nữ nhi kỷ Phạn âm cũng là phá lệ yêu thích, Kỷ Vân Sơ đã sớm đem nàng trở thành chính mình thân nãi nãi.
Lúc này lại nhiều an ủi ngôn ngữ đều là tái nhợt, Kỷ Vân Sơ tuy rằng đau lòng Giang Chi Lạc, lại cũng minh bạch lúc này làm bạn chính là phương pháp giải quyết tốt nhất.
Giang Chi Lạc đắm chìm ở thật lớn bi thống bên trong, trơ mắt mà nhìn âu yếm người nhà ly nàng mà đi, về sau không còn có người lôi kéo tay nàng, ngữ khí hiền từ mà kêu nàng chi chi.
Nàng khóc đến trước mắt từng trận biến thành màu đen, đậu đại nước mắt liền thành châu mà đi xuống lưu, thực mau liền đem Kỷ Vân Sơ quần áo làm ướt một tảng lớn, chỉ là hai người ai cũng không có tâm tư quan tâm loại này việc nhỏ.
Giang Chi Lạc khóc đến cuối cùng, thân thể vừa chuyển, thiếu chút nữa chết ngất qua đi, Kỷ Vân Sơ chạy nhanh ôm nàng eo, làm Omega ngồi xuống.
Lão thái thái di thể sắp sửa bị vận hướng nhà tang lễ, những việc này đều có Giang Chi Lạc cha mẹ quyết định, không tới phiên các nàng tới nhọc lòng.
Giang Chi Lạc hồi tưởng khởi trước hai ngày, nàng mang theo kỷ Phạn âm tới bệnh viện xem lão thái thái thời điểm, lão thái thái lôi kéo tay nàng nói rất nhiều nói.
Các nàng hồi ức từ trước một ít thú sự, lão thái thái còn đem chính mình két sắt chìa khóa giao cho kỷ Phạn âm, nói đó là để lại cho nàng lễ vật.
Giang Chi Lạc lúc ấy liền có một loại kỳ quái cảm giác, lão thái thái phảng phất ở công đạo phía sau sự, nhưng nàng cảm thấy cái loại này ý tưởng không may mắn, liền mạnh mẽ đè ép đi xuống.
Còn có một nguyên nhân là, khi đó lão thái thái nhìn qua tinh thần sáng láng, căn bản nhìn không ra tới nàng muốn phát bệnh.
Chẳng lẽ người chết phía trước, thật sự có một loại kỳ quái dự cảm sao?
Giang Chi Lạc giờ phút này chỉ hối hận chính mình không có vẫn luôn bồi lão thái thái, thế cho nên ở cuối cùng thời khắc, nàng liền lão thái thái đến tột cùng là cái dạng gì cũng không biết.
Cũng không có thể chính mắt đưa lão thái thái đi.
Bởi vì lão thái thái là ở nửa đêm phát bệnh, mọi người đều đột nhiên không kịp phòng ngừa, từ nàng phát bệnh đến nàng ly thế thời gian cũng bất quá mười phút, đại gia không kịp chạy tới bệnh viện, thế nhưng không ai gặp qua nàng ly thế trước bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...