Dư Vu không nghĩ tới nàng cư nhiên như vậy trực tiếp, nhất thời có chút ngây ngẩn cả người, bất quá nàng thực mau phản ứng lại đây, trên mặt như cũ mang theo tươi cười, "Bá mẫu biết, ngươi thực thích chúng ta Chi Chi."
Nàng không có nói tốt vẫn là không tốt, mà là thở dài một hơi, "Chi Chi đứa nhỏ này đâu, từ nhỏ liền tương đối độc lập, rất nhiều sự tình đều có nàng ý nghĩ của chính mình, chúng ta cũng can thiệp không được nàng."
Kỷ Vân Sơ an tĩnh mà nghe, biên nghe biên gật đầu.
Dư Vu nói: "Hơn hai năm trước kia, nàng kiên trì phải về nước, theo đuổi chính mình chân ái, chúng ta cũng đều tùy ý nàng đi."
Cái này chân ái chỉ tự nhiên là Kỷ Vân Sơ.
Kỷ Vân Sơ là lần đầu nghe nói chuyện này, trên mặt kia bình tĩnh biểu tình rốt cuộc bị đánh vỡ, nàng hơi có chút kinh ngạc mà nhìn Giang Chi Lạc.
Hơn hai năm trước kia?
Nàng biết Giang Chi Lạc thích nàng, lại không biết Omega đến tột cùng là khi nào thích thượng nàng.
Hai người tuy rằng nói chuyện một đoạn thời gian luyến ái, nhưng Kỷ Vân Sơ trước nay không hỏi qua vấn đề này.
Nàng trước sau cảm thấy qua đi cũng không quan trọng, quan trọng là lập tức cùng với tương lai.
Hơn nữa các nàng sơ ngộ kỳ thật cũng không quá vui sướng, Kỷ Vân Sơ lo lắng vấn đề này sẽ làm Giang Chi Lạc nhớ tới không cao hứng sự tình.
Bởi vậy cố ý tránh cho ở nàng trước mặt nói lên chuyện quá khứ.
Chợt vừa nghe đến Dư Vu nói hơn hai năm trước, Giang Chi Lạc liền thích nàng, Kỷ Vân Sơ thực sự có chút kinh ngạc.
Dư Vu thấy trên mặt nàng biểu tình lúc sau, chỗ nào còn có thể không rõ, nguyên lai Giang Chi Lạc căn bản liền không cùng Kỷ Vân Sơ nói qua những việc này.
Đây cũng là Dư Vu lo lắng một chút.
Giang Chi Lạc là nàng nữ nhi, nàng nhất rõ ràng Giang Chi Lạc tính cách.
Rất nhiều chuyện, Giang Chi Lạc sẽ chỉ ở sau lưng yên lặng mà làm, căn bản sẽ không nói cho Kỷ Vân Sơ.
Dư Vu ở trong lòng thế nữ nhi cảm thấy không công bằng, nàng muốn cho Kỷ Vân Sơ biết, Giang Chi Lạc đến tột cùng vì nàng làm nhiều ít, càng muốn làm Kỷ Vân Sơ cảm nhận được Giang Chi Lạc trắng ra mà nhiệt liệt ái.
Quan trọng nhất một chút là, nàng hy vọng Kỷ Vân Sơ ở biết những việc này lúc sau, có thể hảo hảo mà ái Giang Chi Lạc, đối xử tử tế nàng trả giá.
Bởi vậy, cứ việc Giang Chi Lạc mặt đã hồng thấu, còn hướng nàng đưa mắt ra hiệu, ý bảo nàng không cần nói nữa, Dư Vu vẫn cứ làm bộ không có thấy.
"Vân Sơ còn không biết sao?"
Dư Vu đem mấy năm nay tới, Giang Chi Lạc sở làm một chút sự tình đều nói ra, nhỏ đến sinh hoạt thượng một ít chiếu cố, lớn đến thế Kỷ Vân Sơ giải quyết công tác thượng một ít phiền toái chờ.
Nàng tuy rằng đối Kỷ Vân Sơ công tác không phải phi thường hiểu biết, lại có thể giúp đối phương ước đến một ít muốn gặp người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...