Chương 101

682 42 0
                                    

Các nàng mới đến gia thời điểm, Tạ Dương Thanh liền đánh tới điện thoại, "Người đã khống chế được."

Kỷ Vân Sơ sáng sớm khiến cho người giám thị hướng vãn, bởi vậy cái này quá trình cũng không có tiêu phí bao nhiêu thời gian.

Ở cắt đứt điện thoại vài phút sau, nàng phái người ở hướng vãn chung cư cửa ngồi xổm cảnh tượng vội vàng hướng vãn.

Đại khái hướng vãn như thế nào cũng không nghĩ tới, Kỷ Vân Sơ động tác có thể nhanh như vậy, như vậy dứt khoát.

Nàng còn tưởng rằng Kỷ Vân Sơ liền tính ngày thường thái độ cường ngạnh chút, nhưng như thế nào cũng không đến mức làm loại này khả năng phạm pháp sự tình.

Bị người thỉnh lên xe thời điểm, hướng vãn trong lòng hoảng vô cùng.

Kỷ Vân Sơ người đối nàng còn tính khách khí, vẫn chưa trói chặt tay nàng chân, nhưng cũng không dung nàng cự tuyệt, thả vô luận hướng vãn nói cái gì, bọn họ đều không rên một tiếng, giống điêu khắc giống nhau thủ nàng.

Kỷ Vân Sơ sẽ đối nàng làm cái gì?!

Hướng vãn sợ tới mức không nhẹ, hoàn toàn đã không có chủ ý.

Nàng lúc này mới nhớ tới, tại đây bổn, vai chính có thể nói đúng không dung phản kháng tồn tại.

Thả Kỷ Vân Sơ thân là Kỷ gia người thừa kế duy nhất, nghe nói còn cùng □□ người trên có thiên ti vạn lũ quan hệ, hướng vãn sợ Kỷ Vân Sơ một cái tâm tàn nhẫn, trực tiếp đem nàng giết người diệt khẩu.

Nàng tuy rằng sẽ không hoàn toàn tử vong, lại cũng không nghĩ lấy như vậy phương thức rời đi thế giới này!

Nề hà nàng hệ thống chính là cái phế vật, chỉ biết cho nàng tuyên bố nhiệm vụ, uy hiếp nàng, còn lại bàn tay vàng giống nhau không, hỏi chính là không có tích phân.

Nhưng nàng nhiệm vụ căn bản liền không thành công, chỗ nào tới tích phân?!

Nếu hệ thống nguyện ý trước một bộ phận bàn tay vàng, nói không chừng nàng nhiệm vụ đã sớm thành công!

Hướng vãn trong lòng tràn ngập khủng hoảng cùng oán hận, nàng hận Kỷ Vân Sơ, cũng hận hệ thống!

Nàng đối không biết ngày mai tràn ngập sợ hãi, cả người súc ở xe ghế dựa, liền tiếng hít thở cũng không dám quá lớn.

Kỷ Vân Sơ phái đi người mỗi người lớn lên nghiêm túc lạnh nhạt, trên người mang theo làm người không dám tới gần khí thế, hướng vãn sinh sợ bọn họ một cái không cao hứng, trực tiếp lộng chết chính mình.

Nàng bên này khủng hoảng bất an, xa ở New York Kỷ Vân Sơ lại là nhẹ nhàng thở ra.

"Trước đem nàng nhốt lại, đừng làm nàng tiếp xúc bất luận cái gì sản phẩm điện tử."

Hướng vãn người này có chút cổ quái, nghĩ đến nàng kia quỷ dị che chắn năng lực, Kỷ Vân Sơ không dám đại ý.

Tạ Dương Thanh gật gật đầu, "Ta đều công đạo qua."

Kỷ Vân Sơ ngáp một cái, "Liền trước như vậy đi, ngươi trong lòng hiểu rõ."

Nàng quá mệt nhọc, hiện tại chỉ nghĩ hảo hảo ngủ một giấc.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ