Kỷ Vân Sơ mang tai nghe đem video xem xong rồi, bao gồm nàng ở phía sau môn sử dụng tin tức tố công kích Chu Hòa video hình ảnh.
Alpha sử dụng tin tức tố công kích người khác, tạo thành người khác trọng thương cũng là phạm pháp, nhưng là quốc gia cũng không mệnh lệnh rõ ràng cấm Alpha chi gian sử dụng tin tức nhanh đi uy hiếp đối phương.
Nói cách khác, chỉ cần không đem người biến thành trọng thương hoặc là lộng chết, đều là có thể.
Kỷ Vân Sơ hôm nay buổi tối hành vi đã siêu việt bình thường đùa giỡn, nếu Chu Hòa thật muốn cáo nàng lời nói, Kỷ Vân Sơ hành vi đã có thể phán định vì trái pháp luật.
Nhưng Chu Hòa tuyệt đối sẽ không làm như vậy.
Một khi nàng đem chuyện này cho hấp thụ ánh sáng đi ra ngoài, ý nghĩa nàng bị người bức cho chật vật bất kham hình ảnh, cũng sẽ bị đại chúng biết được.
Chu Hòa hảo mặt mũi, tuyệt đối không thể làm cái thứ tư người biết nàng từng có như vậy chật vật thời điểm.
Kỷ Vân Sơ động thủ thời điểm cũng không hoàn toàn là xúc động hành sự.
Bất quá kinh này một chuyện, nàng cùng Chu Hòa chi gian đại khái không còn có biến chiến tranh thành tơ lụa khả năng, Chu Hòa khẳng định hận thấu nàng.
Bất quá vừa lúc, Kỷ Vân Sơ cũng hận thấu Chu Hòa.
Dù sao cũng là Chu Hòa dẫn đầu sử dụng vũ khí công kích nàng, hôm nay kia một côn vô luận là dừng ở nàng trên người, vẫn là dừng ở Giang Chi Lạc trên người, đều làm Kỷ Vân Sơ cảm thấy lớn lao phẫn nộ.
Nàng cho rằng Chu Hòa ít nhất còn muốn bận tâm cuối cùng một chút thể diện, lại không nghĩ rằng đối phương thật sự như thế không biết xấu hổ.
Kia căn gậy gỗ nhất định không phải lâm thời từ trên mặt đất nhặt, nói cách khác, Chu Hòa ở không biết nàng cũng sẽ đi theo ra tới dưới tình huống, cũng đã chuẩn bị sử dụng gậy gỗ công kích một cái Omega.
Kỷ Vân Sơ chỉ cảm thấy hôm nay buổi tối kia một chân đều là tiện nghi Chu Hòa, nếu không phải tình huống không cho phép, nàng nhất định sẽ đem kia một côn cũng cùng nhau còn cấp Chu Hòa.
Không có gì bất ngờ xảy ra nói, Chu Hòa thực mau liền sẽ làm người đem này đoạn video cấp tiêu hủy, nhưng ai làm Kỷ Vân Sơ đã từng giúp quá quán bar lão bản, đối phương nguyện ý trước tiên đem video giao cho nàng sao lưu.
Có thứ này, Chu Hòa hẳn là tạm thời đều sẽ không ở chính mình trước mặt nhảy đát.
Kỷ Vân Sơ đem video tồn xuống dưới, để tương lai có một ngày thật cùng Chu Hòa hoàn toàn nháo phiên lúc sau, nàng còn có thể có cái đồ vật uy hiếp Chu Hòa.
Kỷ Vân Sơ gỡ xuống tai nghe, ngẩng đầu nhìn Omega ngủ say khuôn mặt. Ước chừng là đêm nay khóc đến tàn nhẫn, Giang Chi Lạc đuôi mắt còn tàn lưu nhàn nhạt hồng.
Nàng cánh tay đánh thuốc tê dược hiệu ở dần dần biến mất, Omega mày nhăn thật sự khẩn, ngủ đến cũng không an ổn.
Kỷ Vân Sơ hồi tưởng khởi bác sĩ lời nói, chỉ sợ hôm nay buổi tối Giang Chi Lạc còn muốn nóng lên, chờ thuốc tê dược hiệu hoàn toàn biến mất lúc sau, mới là khó nhất ngao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...