Mọi người lâm vào trầm tư, Giang Chi Lạc nhìn đại gia ngưng trọng biểu tình, nhịn không được giơ lên tay, nhỏ giọng nói "Kỳ thật ta nhưng thật ra có một cái biện pháp."
Từ lúc bắt đầu nàng liền biểu hiện không phải phi thường khẩn trương, tuy rằng tại đây trường phong ba bị mắng đến nhất thảm người chính là nàng, nhưng Giang Chi Lạc lại từ đầu tới đuôi đều thập phần bình tĩnh, cũng không có bởi vì lấy không ra chứng cứ mà cảm thấy lo lắng.
Thấy nói những lời này lúc sau, ánh mắt mọi người đều tụ tập ở chính mình trên người, Giang Chi Lạc giải thích nói "Ta tuy rằng không có trực tiếp chứng cứ có thể chứng minh, ta cùng Chu Hòa không hề quan hệ. Nhưng ta lại có thể chứng minh, sớm tại hơn hai năm trước kia, ta liền thích tỷ tỷ."
Mọi người sửng sốt một chút, cố lả lướt dẫn đầu bật cười lên, "Như vậy là tốt nhất bất quá!"
Giang Chi Lạc sở dĩ sẽ bị mắng, bất quá là bởi vì võng hữu đều cho rằng nàng ngay từ đầu cùng Chu Hòa thông đồng ở cùng nhau, kết quả hiện tại lại cùng Kỷ Vân Sơ kết hôn.
Bình thường võng hữu cũng không biết nội tình, đều cho rằng Giang Chi Lạc cùng Chu Hòa đích xác ở bên nhau quá.
Nhưng chỉ cần có thể chứng minh Giang Chi Lạc thích người từ đầu đến cuối đều là Kỷ Vân Sơ, ai còn sẽ tin tưởng nàng nguyện ý cùng Chu Hòa ở bên nhau đâu?
Mạnh Sở Ngư thúc giục nói "Kia chúng ta chạy nhanh chuẩn bị một chút, làm sáng tỏ chuyện này!"
Giang Chi Lạc lại lắc lắc đầu, "Đương nhiên muốn làm sáng tỏ, nhưng ta cho rằng tốt nhất thời cơ cũng không phải hiện tại."
Cái kia kẻ thần bí còn không có lộ ra dấu vết, cùng với lại chờ người kia tiếp theo âm mưu quỷ kế, không bằng hiện tại liền bắt được người kia đuôi cáo.
Kỷ Vân Sơ nhíu mày, "Chúng ta không cần thiết......"
Nàng đương nhiên cũng tưởng đem phía sau màn người tìm ra, nhưng tuyệt không có thể lấy Giang Chi Lạc thanh danh vì đại giới.
Kỷ Vân Sơ chịu đựng không được Giang Chi Lạc bị mắng.
Giang Chi Lạc biết alha muốn nói cái gì, nàng đem chính mình tay ấn ở Kỷ Vân Sơ mu bàn tay thượng, trấn an alha cảm xúc.
"Ta không có quan hệ, tựa như ngươi vừa rồi an ủi ta như vậy."
"Chúng ta không xem là được."
Huống hồ sự tình nháo đến nước này, bị mắng không ngừng nàng một người, Kỷ Vân Sơ cũng thừa nhận rồi rất nhiều áp lực.
Giang Chi Lạc chỉ cần tưởng tượng đến chính mình vừa rồi thấy những cái đó nội dung, liền hô hấp đều trầm trọng vài phần.
Kỷ Vân Sơ không nghĩ nàng bị mắng, nàng đồng dạng cũng không nghĩ Kỷ Vân Sơ bị mắng.
Hiện giờ biện pháp tốt nhất chính là chờ đợi.
Lại chờ một ngày thời gian, nhìn xem phía sau màn người kia có thể hay không nóng vội.
Người kia làm này hết thảy, đơn giản là tưởng chia rẽ nàng cùng Kỷ Vân Sơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...