24

1.8K 154 4
                                    

"Bởi vì ngươi không xứng."

Giang Chi Lạc câu này nói xong, Chu Hòa còn không có cái gì phản ứng, thụ mặt sau Kỷ Vân Sơ lại nhịn không được hơi hơi thở phào nhẹ nhõm.

Nàng trong đầu lại nghĩ tới Giang Chi Lạc lúc trước nói câu nói kia:

"Ta bạch nguyệt quang là ngươi."

Vừa rồi nàng thật sự sợ Giang Chi Lạc sẽ nói, đương nhiên là bởi vì ta thích chính là Kỷ Vân Sơ.

Giang Chi Lạc nếu là thật sự như vậy trả lời Chu Hòa, Chu Hòa sợ là phải bị tức chết rồi.

Tuy rằng Kỷ Vân Sơ là thật sự tưởng khí một hơi Chu Hòa, nhưng nếu không phải bất đắc dĩ, nàng càng không nghĩ đem chính mình liên lụy trong đó.

May mắn Giang Chi Lạc cũng không có quyết định này.

Chu Hòa nghe thấy được những lời này lúc sau, ước chừng sửng sốt vài giây mới phản ứng lại đây.

"Ta không xứng? !" Nàng thanh âm bén nhọn lạnh băng, bên trong hàm chứa mười phần tức giận, Kỷ Vân Sơ đều có thể tưởng tượng đến Chu Hòa nói những lời này khi biểu tình.

Không biết vì sao, nàng đột nhiên có chút buồn cười.

Kỷ Vân Sơ tuy rằng không cười ra tiếng tới, gương mặt kia thượng lại cũng toát ra ý cười, khóe môi hơi hơi hướng về phía trước giơ lên, một bộ tâm tình cực hảo bộ dáng.

Quả nhiên, nghe thấy tra A ăn mệt, nàng căn bản khống chế không được chính mình tươi cười.

Nhưng lời nói lại nói đã trở lại, Giang Chi Lạc có thể làm trò Chu Hòa mặt nói những lời này, đủ để chứng minh nàng là thật sự không thích Chu Hòa.

Kia nàng mất công mà chia rẽ chính mình cùng Chu Hòa, vì rốt cuộc là cái gì?

Kỷ Vân Sơ chỉ cảm thấy đầu mình lại bắt đầu đau lên, nàng xoa xoa chính mình giữa mày, mạnh mẽ đem cái kia có khả năng nhất suy đoán đè ép đi xuống.

Ở Kỷ Vân Sơ xuất thần thời điểm, Giang Chi Lạc lại cùng Chu Hòa sảo lên.

Chu Hòa lăn qua lộn lại đều là kia nói mấy câu, nàng chết sống không muốn tin tưởng Giang Chi Lạc là thật sự không thích nàng.

"Giang Chi Lạc, ngươi đừng đương kỹ nữ lại lập đền thờ!"

"Lúc ấy nếu không phải ngươi chủ động đối ta biểu lộ hảo cảm, ta có thể bị ma quỷ ám ảnh mà cùng Kỷ Vân Sơ giải trừ hôn ước sao?"

Chu Hòa đem chính mình giải trừ hôn ước sở hữu trách nhiệm đều đẩy đến Giang Chi Lạc trên đầu, giống như nàng cùng Kỷ Vân Sơ sở dĩ sẽ giải trừ hôn ước, tất cả đều là bởi vì nàng tưởng cùng Giang Chi Lạc ở bên nhau, đều là vì Giang Chi Lạc.

Giang Chi Lạc bị nàng khí cười, bất quá nàng rốt cuộc còn giữ lại một phân bình tĩnh, tầm mắt không dấu vết mà triều mỗ một chỗ nhìn thoáng qua, theo sau rũ xuống đôi mắt, cười lạnh nói: "Chu tổng, ngươi nói chuyện có thể giảng điểm đạo lý sao?"

"Từ nhận thức đến hiện tại, ta cự tuyệt quá ngươi bao nhiêu lần?"

"Liền tính ngươi là Alpha, cấp bậc cũng không thấp, cũng không thể như vậy mù quáng tự tin đi?"

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ