Tuy rằng đều là chút cơm nhà, nhưng hương vị còn tính không tồi, Giang Chi Lạc ăn nhiều một ít, bụng có chút căng.
Kỷ Vân Sơ vừa rồi không như thế nào ăn cái gì, thấy Omega no rồi lúc sau, lúc này mới ăn mấy khối xương sườn, theo sau cũng buông xuống chiếc đũa.
Chỉ có Cố Y Y còn ở ăn, bởi vì có người cho nàng lột tôm, nàng chỉ cần há mồm ăn là được, vui sướng mà đều mau hoảng đi lên.
Kỷ Ương bởi vì tâm tình không tốt, không như thế nào ăn cái gì, chỉ ăn hai khối khoai tây, vẫn là ở Cố Y Y kiên trì hạ ngạnh buộc chính mình ăn.
Cố Y Y cũng không phải một hai phải làm khó người khác, nàng chỉ là cảm thấy Omega thân thể vốn dĩ liền nhược, lại ở linh trước quỳ lâu như vậy, nếu không hề bổ sung một chút năng lượng, nói không chừng tùy thời đều có khả năng té xỉu.
Cố Y Y cảm thấy chính mình giống như là chiếu cố hùng hài tử gia trưởng giống nhau, khuyên can mãi, Kỷ Ương mới bằng lòng ăn một ngụm.
Nàng liền kém không chắp tay trước ngực mà cầu đối phương.
Chờ đến Kỷ Ương rốt cuộc gắp một chiếc đũa đồ ăn ăn lúc sau, Cố Y Y thật dài mà thở phào nhẹ nhõm, so với chính mình ở công tác thượng lấy được thật lớn tiến bộ còn muốn cao hứng.
Nàng giống như làm cái gì cực có thành tựu cảm sự tình, phía sau vô hình cái đuôi đều mau hoảng đi lên.
"Đối sao, ngươi không thể không ăn cái gì, bằng không như thế nào kiên trì được?"
Cố Y Y hoàn toàn không có nghĩ tới, nàng cùng Kỷ Ương không thân chẳng quen, không cần thiết như vậy quan tâm đối phương.
Kỷ Ương hai mắt hồng hồng mà nhìn nàng, biên độ cực tiểu gật gật đầu.
Bởi vì bên này tập tục là trực hệ không thể ăn thức ăn mặn, Kỷ Ương tuy rằng là dưỡng nữ, cũng muốn tuân thủ này một cái quy củ.
Bất quá may mắn, nàng vốn dĩ liền không thế nào muốn ăn đồ vật, bởi vậy chỉ ăn một chút rau xanh lúc sau, liền buông xuống chiếc đũa.
Tốt xấu là ăn một chút đồ vật.
Cố Y Y vừa lòng.
Kỷ Vân Sơ ở một bên nhìn, ánh mắt ở Kỷ Ương trên người dừng lại trong chốc lát, đối phương bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn lại đây, theo sau triều nàng gật gật đầu, xem như chào hỏi.
Lại nói tiếp, nàng còn muốn kêu Kỷ Vân Sơ một tiếng đường tỷ.
Kỷ Vân Sơ thần sắc bình tĩnh mà thu hồi tầm mắt.
Ăn cơm xong sau, mọi người ngồi ở cùng nhau uống trà, không biết là cố ý vẫn là vô tình, Kỷ Vân Sơ này một bàn bị đơn độc không ra tới, phảng phất tự thành một cái tiểu không gian, cũng không có người tới quấy rầy các nàng.
Kỷ Vân Sơ thế Giang Chi Lạc lau khô ngón tay, theo sau dùng ướt khăn giấy chà lau chính mình ngón tay, nàng ngẩng đầu nhìn về phía Kỷ Ương, "Lúc sau ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
Kỷ Ương sửng sốt một chút, không xác định mà nhìn nàng, xác nhận Kỷ Vân Sơ là thật sự ở cùng chính mình nói chuyện lúc sau, mới nhấp nhấp miệng mình, có vẻ có chút bất an, "Ta không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...