Cố Y Y không biết chính mình đến tột cùng là nghĩ như thế nào, rốt cuộc ở Kỷ Ương cùng nàng thông báo phía trước, nàng vẫn luôn đều chỉ đem đối phương trở thành muội muội.
Kỳ thật này đã hơn một năm thời gian tới nay, Cố Y Y đều không phải là không có nhận thấy được chính mình đối Kỷ Ương tín nhiệm cùng dung túng, nàng đối Kỷ Ương thậm chí so đối chính mình nào đó thân nhân còn muốn hảo, này đã hơn một năm các nàng cũng ở chung đến thập phần vui sướng, chưa từng có cãi nhau qua.
Không nghĩ tới lần đầu rùng mình, cư nhiên là bởi vì nguyên nhân này.
Cố Y Y không muốn suy nghĩ sâu xa, trong tiềm thức, nàng vẫn là cảm thấy chính mình không có khả năng thích Kỷ Ương, rốt cuộc nàng ái kỷ vân sơ như vậy nhiều năm, liền tính lý trí thượng sớm đã buông nàng, nhưng cảm tình thượng nào có dễ dàng như vậy liền quên?
Kỷ vân sơ cũng chỉ là điểm đến mới thôi, cụ thể như thế nào lựa chọn vẫn là đến coi chừng Y Y.
Mạnh sở cá liền càng cấp không được cái gì trợ giúp, những việc này nói đơn giản cũng đơn giản, nói phức tạp cũng phức tạp.
Kỳ thật Cố Y Y chỉ có hai lựa chọn, nếu không liền từ bỏ Kỷ Ương, cùng đối phương càng lúc càng xa, nếu không liền tiếp thu Kỷ Ương, cùng nàng yêu đương.
Cố Y Y hiện tại rối rắm chính là, nàng vừa không nguyện ý từ bỏ Kỷ Ương, cũng không nghĩ cùng nàng yêu đương.
Nàng nói Kỷ Ương là đang ép nàng, kỳ thật cũng không có nói sai.
Chỉ là chuyện tình cảm từ trước đến nay không có biện pháp phi hắc tức bạch, Cố Y Y không có thể từ bạn tốt nơi đó được đến kiến nghị, cũng chỉ có thể tiếp tục rối rắm vấn đề này.
Thời gian quá thật sự mau, Kỷ Ương lập tức liền phải đi đại học đưa tin.
Cố Y Y tự mình đưa nàng đi trước trường học, nàng tựa như mỗi một cái đưa hài tử đi trường học gia trưởng giống nhau, cho dù biết Kỷ Ương là cái thập phần ổn trọng bình tĩnh người, cũng vẫn là dặn dò một đống lớn, sợ đối phương ở đại học bị khi dễ.
Kỷ Ương không nói gì, nhiều nhất chỉ là ân một tiếng, hoặc là gật gật đầu, nhìn qua thập phần trầm mặc.
Nói xong lời cuối cùng, Cố Y Y thanh âm dần dần thấp xuống.
Nàng biết Kỷ Ương kỳ thật không quá tưởng phản ứng nàng, bãi ở các nàng trước mặt cái kia vấn đề trước sau không có giải quyết, nàng cấp không được Kỷ Ương đáp án, Kỷ Ương cũng không muốn buông tha nàng.
Đến cửa trường thời điểm, Kỷ Ương bỗng nhiên nói: "Hôm nay thái dương rất lớn, ngươi liền không cần bồi ta đi vào, ta chính mình vào đi thôi."
Cố Y Y sửng sốt một chút, tài xế đem xe ngừng ở một bên, Kỷ Ương đang chuẩn bị mở cửa xe, một khác sườn thủ đoạn bỗng nhiên bị người bắt được.
"Tiểu ương." Cố Y Y sắc mặt đặc biệt khó coi, trong mắt ẩn chứa rối rắm cùng thống khổ cảm xúc, "Chúng ta thật sự chỉ có thể như vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...