92

799 50 1
                                    

 Ở Kỷ Vân Sơ cùng Giang Chi Lạc chỉ có vài lần vui thích, Giang Chi Lạc cơ hồ đều là ở vào bị động tiếp thu trạng thái.

Cũng không phải nói nàng không có từ giữa được đến vui sướng, mà là đại bộ phận thời điểm, nàng đều chỉ có thể tiếp thu Kỷ Vân Sơ cho nàng vui thích, chỉ là đuổi kịp Kỷ Vân Sơ tiết tấu, cũng đã dùng hết Giang Chi Lạc sở hữu sức lực.

Giống như vậy chủ động vẫn là lần đầu tiên.

Giang Chi Lạc chính mình cũng thẹn thùng không được, nhưng vẫn cứ đè lại Kỷ Vân Sơ tay, làm đối phương đầu ngón tay vuốt ve chính mình tuyến sinh dục.

"Nếu muốn hài tử nói, kỳ thật không cần chờ đến hôn lễ ngày đó."

Giang Chi Lạc biết Kỷ Vân Sơ tại đây một phương diện có tương đối truyền thống quan niệm, ngay từ đầu Kỷ Vân Sơ là không tính toán muốn hài tử, cho nên không nghĩ tới chung thân đánh dấu nàng.

Hiện tại tính toán muốn hài tử, Kỷ Vân Sơ lại tưởng ở hôn lễ cùng ngày chung thân đánh dấu Giang Chi Lạc.

Đối Giang Chi Lạc tới nói, khi nào đều có thể, chỉ cần là Kỷ Vân Sơ liền hảo.

Nàng sợ Kỷ Vân Sơ không đáp ứng, dùng chính mình chân ngăn chặn Kỷ Vân Sơ tay, làm đối phương bàn tay kề sát ở nàng bắp đùi chỗ, rồi sau đó khom lưng đem chính mình nửa người trên dán ở Kỷ Vân Sơ trên người, môi tiến đến đối phương bên tai nhẹ giọng nói: "Hôn lễ cùng ngày khả năng sẽ rất mệt."

Đến lúc đó các nàng rất có khả năng mệt đến ngã đầu liền ngủ, căn bản không có thời gian làm loại chuyện này.

Giang Chi Lạc nói xong lúc sau, dùng tay khởi động thân thể của mình, hai mắt nhìn chằm chằm dưới thân Kỷ Vân Sơ, chờ đợi đối phương trả lời.

Kỷ Vân Sơ từ đầu tới đuôi đều không có nói chuyện, chỉ là mở to một đôi đen kịt đôi mắt, không chớp mắt mà nhìn Giang Chi Lạc.

Giang Chi Lạc trong lòng càng ngày càng khẩn trương, nàng sờ không chuẩn Kỷ Vân Sơ đến tột cùng là nghĩ như thế nào, một bên vì chính mình lớn mật cảm thấy cảm thấy thẹn, một bên rồi lại dâng lên một cổ chờ mong.

Nàng muốn cho Kỷ Vân Sơ chung thân đánh dấu nàng, muốn cho chính mình triệt triệt để để mà thuộc về Kỷ Vân Sơ.

Từ thấy Kỷ Vân Sơ đưa nàng kia phân lễ vật bắt đầu, Giang Chi Lạc liền tưởng làm như vậy.

Nàng thấy Kỷ Vân Sơ không nói lời nào, vì thế lại nhẹ nhàng đong đưa chính mình eo chi, cọ xát Kỷ Vân Sơ bàn tay, "Vân Sơ, được không sao?"

Chẳng lẽ Kỷ Vân Sơ thật sự không nghĩ chung thân đánh dấu nàng sao?

Kỷ Vân Sơ không phải không nghĩ, mà là ở tự hỏi chung thân đánh dấu khả năng tính.

Lúc trước, nàng đem chính mình trong thân thể tin tức tố trừu đến không còn một mảnh, tuy rằng gần nhất dưỡng một đoạn thời gian sau, thân thể khôi phục một bộ phận, nhưng Kỷ Vân Sơ vẫn cứ không xác định chính mình có không thành công chung thân đánh dấu Giang Chi Lạc.

Omega thấy nàng nửa ngày đều không có động tác, đành phải dừng đong đưa vòng eo động tác, thanh âm rầu rĩ: "Ngươi nếu là không nghĩ nói, liền tính."

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ