Kỷ Vân Sơ hồi phục Hướng Vãn tin tức, làm nàng ở dưới lầu nhà ăn chuẩn bị hai người phân bữa sáng.
Hướng Vãn hồi phục thực mau, lại hỏi nàng có cần hay không nàng tiến vào thu thập đồ vật, lúc này Kỷ Vân Sơ cự tuyệt.
Giang Chi Lạc ở bên cạnh xem xong rồi toàn bộ hành trình, Hướng Vãn nói những lời này đều thực bình thường, nàng tạm thời không thấy ra cái gì không đối tiến vào.
Kỷ Vân Sơ lại cùng nàng nói lên ngày hôm qua uống rượu sự tình, "Nàng uống lên rất nhiều, nhưng là ánh mắt thanh minh, không hề men say."
Giang Chi Lạc nghĩ nghĩ, "Cũng không bài trừ nàng tửu lượng đích xác thực hảo loại này khả năng."
Kỷ Vân Sơ gật gật đầu, "Cho nên ta còn phải lại quan sát quan sát."
Giang Chi Lạc đánh giá alpha thần sắc, "Tỷ tỷ, ngươi không hỏi ta ngày hôm qua đều đã xảy ra cái gì sao?"
Từ tối hôm qua gặp mặt đến bây giờ, Kỷ Vân Sơ đều không có nhắc tới quá ngày hôm qua ban ngày sự tình, Giang Chi Lạc do dự luôn mãi, vẫn là quyết định chủ động nói cho Kỷ Vân Sơ.
Kỷ Vân Sơ nghe thấy lời này, dùng gương mặt cọ cọ oa đỉnh đầu, thần sắc biếng nhác, "Ngươi tưởng nói liền nói, không nghĩ nói liền không nói."
Nàng từ trước đến nay tôn trọng Giang Chi Lạc ý kiến, cứ việc ngày hôm qua phái đi người đều bị Giang Chi Lạc ném xuống,oa nhất định có chuyện gạt nàng, nhưng Kỷ Vân Sơ vẫn là lựa chọn tin tưởng nàng.
Giang Chi Lạc thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Kỳ thật ngày hôm qua ước ta thấy mặt người là cố y y tiểu thư."
Kỷ Vân Sơ thực sự không nghĩ tới, cư nhiên là Cố Y Y.
Nàng mày nhíu lại, "Nàng ước ngươi gặp mặt làm cái gì?"
Từ lần trước nàng mang Giang Chi Lạc cùng đi uống rượu lúc sau, Cố Y Y liền không thế nào cùng nàng liên hệ.
Hai người tuy rằng cũng nói chuyện phiếm, bất quá tần suất so với phía trước tới nói thấp không ít, thả nói chuyện phiếm nội dung đều thực bình thường, Cố Y Y không còn có đã làm bất luận cái gì mang theo thử ý vị hành động.
Bởi vậy nghe thấy Giang Chi Lạc nói, ước nàng gặp mặt chính là Cố Y Y, Kỷ Vân Sơ mới có thể kinh ngạc như thế.
Giang Chi Lạc gật gật đầu, trước giải thích nói "Cố tiểu thư cũng không có nói bất luận cái gì sẽ xúc phạm tới ta nói."
Nàng biết Cố Y Y cũng thích Kỷ Vân Sơ, hai người là tình địch.
Nhưng Giang Chi Lạc cũng chỉ là âm thầm phòng bị Cố Y Y, nàng không nghĩ tới muốn ở Kỷ Vân Sơ trước mặt nói Cố Y Y nói bậy, cũng không hy vọng bởi vì chính mình, khiến cho Kỷ Vân Sơ đối Cố Y Y sinh ra thành kiến.
Cố Y Y là Kỷ Vân Sơ người theo đuổi, nhưng đồng thời cũng là nàng nhiều năm bằng hữu.
Kỷ Vân Sơ nghe xong Giang Chi Lạc giải thích, nhẹ nhàng gật gật đầu, nàng cùng Cố Y Y làm nhiều năm như vậy bằng hữu, tự nhiên thực hiểu biết nàng làm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...