"Cái gì?" Chu Hòa trong nháy mắt kia cho rằng chính mình nghe lầm, nhưng nhìn Kỷ Vân Sơ lãnh đạm xa cách ánh mắt, nàng tức khắc minh bạch đối phương là nghiêm túc.
"Kỷ Vân Sơ." Chu Hòa rốt cuộc cũng xé rách bình tĩnh biểu hiện giả dối, nàng mày nhăn thật sự khẩn, nhìn về phía Kỷ Vân Sơ ánh mắt vưu tựa đang xem một cái nghịch ngợm tiểu hài tử.
"Ngươi biết chính mình đang nói cái gì sao?"
Nàng biết Kỷ Vân Sơ không thích nàng, nhưng các nàng liên hôn càng như là hai nhà hợp tác, vứt bỏ cái này, nàng cùng Kỷ Vân Sơ xứng đôi độ cũng rất cao, về tình về lý, Kỷ Vân Sơ đều không nên cùng nàng giải trừ hôn ước.
Chu Hòa không biết Kỷ Vân Sơ như thế nào sẽ có ý nghĩ như vậy, rốt cuộc ở nàng xem ra, Kỷ Vân Sơ xa so giống nhau Omega muốn bình tĩnh lý trí, nàng hẳn là biết giải trừ hôn ước sẽ mang đến như thế nào hậu quả.
So sánh với Chu Hòa khó hiểu cùng phẫn nộ, Kỷ Vân Sơ biểu hiện liền phải bình tĩnh rất nhiều. Ở Chu Hòa thẳng lăng lăng tầm mắt hạ, nàng thậm chí còn bưng lên cà phê, nhợt nhạt mà nhấp một ngụm.
Chu Hòa phản ứng hoàn toàn ở nàng dự kiến bên trong.
Kỷ Vân Sơ ăn thích đồ ăn, lại uống hai khẩu cà phê giảm bớt một chút tâm tình, giờ phút này đã hoàn toàn bình tĩnh xuống dưới, có vẻ bình tĩnh.
"Chu Hòa, ta biết chính mình đang nói cái gì."
"Ta muốn cùng ngươi giải trừ hôn ước."
Chu Hòa lại lần nữa từ miệng nàng nghe thấy những lời này, nhịn không được hít sâu một hơi, chỉ cảm thấy đầu nhảy dựng nhảy dựng đau.
Đặc biệt là Kỷ Vân Sơ loại này nhàn nhã thái độ, dường như nàng vừa rồi chỉ là nói một câu hôm nay thời tiết thật không sai. Chu Hòa chỉ cảm thấy chính mình giống như một cái nhảy nhót vai hề, ở Kỷ Vân Sơ trước mặt mất hết mặt.
"Ngươi tưởng cùng ta giải trừ hôn ước, vì cái gì?"
Kỷ Vân Sơ cũng không cùng nàng vô nghĩa, nàng đem ly cà phê buông, ngón tay giao nắm đặt ở chính mình trên đùi, "Ta nhớ rõ lúc trước quyết định liên hôn thời điểm, chúng ta trong lén lút thảo luận quá, không can thiệp đối phương sinh hoạt, đúng không?"
Chu Hòa trong lòng thình thịch hai hạ, giống như hiểu được Kỷ Vân Sơ muốn nói cái gì, "Ngươi có phải hay không nghe nói cái gì?"
Nàng kỳ thật cũng không quá rõ ràng chính mình cùng Giang Chi Lạc sự tình đã bị rất nhiều người đã biết, rốt cuộc còn không có người dám ở Chu Hòa trước mặt nhắc tới, chỉ là có người âm thầm mà châm chọc Kỷ Vân Sơ.
Chu Hòa vĩnh viễn sẽ không biết, nàng hành vi cho chính mình vị hôn thê mang đến nhiều ít phiền toái.
Kỷ Vân Sơ chưa nói là cũng chưa nói không phải, nàng chỉ là cười khẽ một tiếng, kia hai mắt lại không có nhiều ít ý cười, "Có lẽ là ta lúc trước không có cùng ngươi nói rõ ràng."
"Ta chỉ không can thiệp chuyện của nhau, là chúng ta việc tư, nhưng này cũng không ý nghĩa ngươi có thể cho ta đội nón xanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...