Omega trên người trà mùi hương thanh nhã u đạm, nhè nhẹ từng đợt từng đợt mà phiêu vào Kỷ Vân Sơ xoang mũi.
Kỳ thật theo lý mà nói, Giang Chi Lạc ôm vào trong ngực kia thúc tiêu tốn mặt phun nước hoa vị càng thêm nồng đậm, nhưng Kỷ Vân Sơ cố tình là có thể chuẩn xác không có lầm mà từ kia cổ nồng đậm hương khí trung, bắt giữ đến Giang Chi Lạc tin tức tố hương vị.
Nàng đem Omega trên mặt son môi mạt khai, dưới ánh mặt trời, Giang Chi Lạc gương mặt kia phảng phất đắm chìm trong thánh quang trung, làn da tinh oánh dịch thấu, có loại không giống phàm nhân mông lung mỹ.
Kỷ Vân Sơ sâu kín mà nhìn chằm chằm Omega cánh môi nhìn sau một lúc lâu, cuối cùng vẫn là nghe theo chính mình tâm ý, hơi hơi cúi đầu lại gần qua đi.
Giang Chi Lạc nghe không thấy Kỷ Vân Sơ thanh âm, chỉ có thể nghe thấy đối phương hô hấp tựa hồ càng thêm gần, nàng cảm giác chính mình cánh môi thượng phảng phất có thứ gì một xúc tức ly.
Cái loại cảm giác này phi thường kỳ diệu, Giang Chi Lạc chỉ cảm thấy chính mình cánh môi tựa hồ bị mềm mại cánh hoa nhẹ nhàng đụng vào một chút, nàng có thể rõ ràng mà ngửi được từ Kỷ Vân Sơ trên người tản mát ra đào mùi hương.
Liền ở môi bị đụng vào trong nháy mắt, Giang Chi Lạc chỉ cảm thấy bên tai dị thường an tĩnh, Alpha tiếng hít thở cũng tùy theo biến mất.
Nàng bỗng nhiên ý thức được vừa rồi kia cổ nhẹ đến giống một trận gió phất quá xúc cảm đến tột cùng là cái gì.
Kỷ Vân Sơ sau này lui một ít, nàng thấy Giang Chi Lạc lông mi đột nhiên run rẩy hai hạ,Omega tròng mắt ở dưới mí mắt đổi tới đổi lui, phảng phất ở cực lực khắc chế chính mình muốn mở to mắt xúc động.
Kỷ Vân Sơ trong mắt toát ra ý cười, nàng dùng chính mình mu bàn tay lau đi Omega trên mặt son môi, gương mặt kia thượng lại vẫn cứ để lại nhàn nhạt màu đỏ dấu vết.
Alpha mày hơi hơi nhăn lại, theo sau lại giãn ra.
Nàng đầu ngón tay ở Omega cánh môi thượng nhẹ nhàng điểm hai hạ, "Có thể."
Giang Chi Lạc phảng phất được đến đặc xá phạm nhân, rốt cuộc có thể mở hai mắt, nàng thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Kỷ Vân Sơ, gương mặt kia thượng trừ bỏ son môi lưu lại dấu vết ở ngoài, còn có một loại khác càng sâu một ít hồng từ làn da thấu ra tới.
Kỷ Vân Sơ phát hiện Omega kia một chút như ngọc vành tai cũng đi theo hồng thấu, nàng rũ tại bên người tay nhịn không được nắn vuốt, lòng bàn tay thượng son môi bị mạt đến càng thêm đều đều, xúc cảm hơi hơi có chút ướt át.
Kỷ Vân Sơ không dấu vết mà đem chính mình mu bàn tay ở phía sau, tuy nói nàng cùng Giang Chi Lạc đều rõ ràng son môi hoa chẳng qua là một cái cớ, nhưng trần trụi mà đem chứng cứ bãi ở Omega trước mặt, không khỏi vẫn là có chút xấu hổ.
Giang Chi Lạc cũng không biết có hay không phát hiện nàng động tác nhỏ, Omega chỉ là hai mắt sáng lấp lánh mà nhìn nàng, kia hai mắt có lộng lẫy quang mang.
Kỷ Vân Sơ trong lòng bỗng nhiên nảy lên một cổ xúc động, nàng môi giật giật, một câu đè ở đáy lòng hồi lâu nói thiếu chút nữa liền phải nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...