64

1.3K 86 6
                                    

Giang Chi Lạc không biết, nàng cảm thấy đầu mình giống như đã bị đốt thành hồ nhão.

Tuy rằng Alpha đã rút lui, nhưng nàng môi như cũ giương một cái khe hở, bên trong đầu lưỡi như ẩn như hiện.

Cánh môi rõ ràng so vừa rồi sưng lên một ít, phiếm một loại trong suốt ánh sáng, liền nhan sắc đều so với phía trước càng sâu.

Không chỉ có như thế,Omega hai má càng là đỏ ửng dày đặc, đuôi mắt bị ửng hồng bao trùm, trong ánh mắt hàm chứa hai uông thanh tuyền.

Này phó bị người làm càn yêu thương quá bộ dáng chọc đến Kỷ Vân Sơ hô hấp trầm trầm, đặt ở Giang Chi Lạc sau cổ ngón tay nắm thật chặt, nắm Omega cổ.

Nàng tiếng nói khàn khàn ôn nhu: "Ngươi tin tức tố ngoại dật."

Giang Chi Lạc lúc này mới hậu tri hậu giác, kia cổ mật đào ô long hương huân vị đã sớm bị trà mùi hương cấp bao trùm, nàng đối chính mình tin tức tố cũng không xa lạ, huống chi thân thể nội bộ cuồn cuộn khát vọng là như thế rõ ràng, Giang Chi Lạc tưởng xem nhẹ đều khó.

Nàng lấy tay sờ sờ chính mình tuyến thể, ở đầu ngón tay sờ đến kia khối nóng bỏng làn da khi, đồng thời còn cùng Kỷ Vân Sơ ngón tay đụng vào ở cùng nhau.

Hai người tầm mắt ở không trung tương giao, giống kéo sợi đường giống nhau, phiếm cổ ngọt ngào dính nhớp ái muội.

Kỷ Vân Sơ xem đã hiểu Giang Chi Lạc đáy mắt khát vọng, Giang Chi Lạc cũng minh bạch Kỷ Vân Sơ đối nàng thâm trầm **.

Nàng không nói gì, chỉ là chậm rãi đem chính mình tay đặt ở Kỷ Vân Sơ bên hông, càng thu càng chặt, đem chính mình cả người súc vào Kỷ Vân Sơ trong lòng ngực, tiếng nói ngọt đến giống mềm mại bánh kem: "Tỷ tỷ."

Này phó tràn ngập ám chỉ bộ dáng xem đến Kỷ Vân Sơ hơi kém đã quên chính mình còn có chuyện không có làm, nàng nhắm mắt, "Ta còn có lễ vật tưởng tặng cho ngươi."

Giang Chi Lạc đành phải ở Kỷ Vân Sơ trong lòng ngực ngẩng đầu, nàng lông mi run rẩy, sóng mắt lưu chuyển gian, có loại muốn nói lại thôi phong tình.

Kỷ Vân Sơ đang muốn nói cái gì, lại cảm giác được chính mình eo sườn bị một bàn tay nhẹ nhàng câu hai hạ, nàng chưa bao giờ biết thân thể của mình có như vậy mẫn cảm, bởi vì Omega này một cái nho nhỏ động tác mà căng thẳng thân thể.

"Chi Chi." Alpha thanh âm ách đến lợi hại, kia hai mắt yên lặng nhìn Giang Chi Lạc, trong mắt có vô tận dục sắc.

Giang Chi Lạc ở Kỷ Vân Sơ nhìn chăm chú hạ, chậm rì rì mà liếm liếm chính mình cánh môi, đem hơi sưng đỏ môi thịt liếm đến sáng lấp lánh.

Rồi sau đó nàng oai oai đầu, ra vẻ nghi hoặc mà nhìn Kỷ Vân Sơ, "Làm sao vậy, tỷ tỷ?"

Này một tiếng tỷ tỷ kêu đến có thể nói là dính nhớp vô cùng, âm cuối còn mang theo thở hổn hển thanh, giống miêu mễ móng vuốt liêu ở Kỷ Vân Sơ trong lòng.

Alpha ở ngắn ngủi trầm mặc lúc sau, bỗng nhiên lộ ra một cái tươi cười, cánh tay tự nhiên mà ôm Giang Chi Lạc vòng eo, "Không có việc gì, ngươi trước mở ra nhìn xem."

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ