Giang Chi Lạc nghe thấy những lời này sau, đột nhiên mặt đỏ tai hồng, một cổ ẩm ướt nhiệt khí từ thân thể nội bộ phát ra, nàng cảm giác chính mình mặt đều ở mạo nhiệt khí.
Điện thoại bên kia Kỷ Vân Sơ không nghe thấy Omega trả lời, chỉ nghe thấy chiếc xe tựa hồ ngừng lại, theo sau truyền đến tất tất tác tác thanh âm.
Giang Chi Lạc tùy tay đem chính mình chìa khóa xe giao cho quán bar người, cầm di động vội vàng mà hướng bên trong đi.
Nàng mới vừa tiến vào quán bar bên trong, liền thấy một cái ăn mặc tây trang nam nhân triều nàng đã đi tới, đối phương cười hỏi: "Xin hỏi ngài là Giang tiểu thư sao?"
Giang Chi Lạc nghe thấy hắn thanh âm hơi quen tai, là vừa mới gọi điện thoại lời nói nàng người.
Nàng gật gật đầu, đem bên tai di động lấy xa một ít, hướng đối phương nói: "Vân Sơ người đâu?"
Đối phương làm một cái thỉnh tư thế, "Ngài cùng ta tới."
Điện thoại bên kia Kỷ Vân Sơ cái gì cũng chưa nói, Giang Chi Lạc liền biết người này có thể tín nhiệm.
Nàng hít sâu một hơi, trong lòng dự cảm tới rồi cái gì, nhịn không được duỗi tay kéo kéo chính mình trên người quần áo.
Giang Chi Lạc tuy rằng tới vội vàng, nhưng may mắn giữa trưa đi ăn cơm khi xuyên sườn xám cũng không có đổi, chỉ là trên đầu mang trân châu đồ trang sức bị lấy xuống dưới, nhưng tóc như cũ còn vãn ở sau đầu.
Đi ngang qua pha lê tường khi, Giang Chi Lạc quay đầu đánh giá một chút chính mình giờ phút này hình tượng, phát hiện cũng không chật vật, lúc này mới không tiếng động mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Người phụ trách đem nàng đưa tới một cái quen thuộc phòng, đây là nàng lần đầu tiên dùng chính mình tin tức tố dụ dỗ Kỷ Vân Sơ khi địa phương.
Giang Chi Lạc trái tim lại bắt đầu kinh hoàng lên, trên mặt nàng đỏ ửng liền không tiêu đi xuống quá, giờ phút này càng là mặt đỏ lên, trong mắt không tự giác mà nhiễm chờ mong cảm xúc.
Điện thoại không biết khi nào bị cắt đứt, Giang Chi Lạc cầm di động cánh tay rũ xuống dưới.
Ra tới vội vàng, nàng không mang bao, chỉ có thể dùng sức bắt được di động, cứng rắn bên cạnh chống tay nàng tâm, trợ giúp Giang Chi Lạc thư hoãn giờ phút này khẩn trương cảm xúc.
Người phụ trách ở phòng cửa đứng yên, triều nàng hơi hơi khom khom lưng, "Kỷ tiểu thư liền ở bên trong."
Giang Chi Lạc đem chính mình tay đặt ở then cửa trên tay, phát hiện phòng môn cũng không có quan kín mít, có mơ hồ ánh đèn từ khe hở thấu ra tới.
Nàng lễ phép mà triều người phụ trách cười cười, theo sau một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm mà đẩy ra phòng môn.
Kỷ Vân Sơ nghe thấy Giang Chi Lạc đến dưới lầu lúc sau, liền đem trò chuyện cấp cắt đứt.
Nàng dùng sức mà hít sâu hai lần, giảm bớt chính mình kinh hoàng trái tim, Kỷ Vân Sơ rất ít có loại này cực độ khẩn trương thời khắc, thậm chí so nàng lần đầu tiên lấy người phụ trách thân phận đi nói hạng mục khi còn muốn kinh hoảng vô thố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...