17

2.1K 155 7
                                    

Kỷ Vân Sơ nghe Giang Chi Lạc nói, chính mình là nàng cái thứ nhất mang về nhà người khi, còn có chút kinh ngạc.

Lấy Giang Chi Lạc tính cách, hẳn là không thiếu bằng hữu, chẳng lẽ nàng liền trước nay không mang quá bằng hữu về nhà sao?

Bất quá nàng nghĩ lại tưởng tượng, có người chính là đơn thuần không thích người khác tiến vào chính mình tư nhân sinh hoạt không gian, này thực bình thường.

Nàng theo bản năng mà không thèm nghĩ, vì cái gì Giang Chi Lạc muốn chủ động mời nàng tiến vào nơi này.

Lúc này mới buổi chiều 5 giờ, thái dương còn không có kết thúc công việc, ấm áp ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ sái tiến vào, dừng ở ấm màu trắng trên mặt đất, chiếu ra một mảnh oánh oánh quang mang.

Giang Chi Lạc trong nhà bố trí đến dị thường ấm áp, trên sô pha phô màu trắng gạo hoa văn sô pha bố, trên bàn phóng bện trái cây rổ, còn có một cái màu trắng bình hoa, bên trong cắm mấy chi xinh đẹp dương cát cánh.

Ánh mặt trời chiếu vào dương cát cánh màu trắng cánh hoa thượng, bên cạnh kia một vòng phấn hồng giống như rắc lên kim quang, mỗi một đóa đều khai đến dị thường xinh đẹp.

Càng đừng nói trong không khí phiêu tán kia một cổ mùi hương, nói không rõ là cái gì hương, chỉ cảm thấy nghe được nhân tâm ấm áp.

Ở như vậy trong hoàn cảnh, Kỷ Vân Sơ theo bản năng mà phóng nhẹ bước chân.

Đúng lúc này, nàng bỗng nhiên nghe thấy phòng khách trong một góc truyền đến chó con ngao ngao ô ô thanh âm.

Là kia chỉ tròn vo Labrador!

Kỷ Vân Sơ không biết chính mình nghe thấy thanh âm này khi, hai mắt lập tức liền sáng, nhưng thật ra vẫn luôn quan sát đến nàng Giang Chi Lạc phát hiện ánh mắt của nàng biến hóa.

"Tiểu cẩu có thể là đói bụng."

Kỷ Vân Sơ dù sao cũng không vội mà về nhà, dứt khoát đem chính mình bao đặt ở Giang Chi Lạc trên sô pha, tính cả chính mình trên vai áo choàng cũng lấy xuống dưới, chỉ ăn mặc một kiện màu vàng nhạt sườn xám, dẫm lên dép lê triều chó con đi đến.

"Làm ta nhìn xem đâu."

Nàng ngồi xổm xuống dưới, duỗi tay trêu đùa thùng giấy tử tiểu cẩu, lập tức bị đói lả tiểu cẩu cắn đầu ngón tay, chó con dùng hàm răng dùng sức mà ma nàng lòng bàn tay, ngao ngao mà liếm mút.

Cho dù Kỷ Vân Sơ vừa rồi vào cửa thời điểm cũng đã rửa sạch quá chính mình tay, nhưng nàng vẫn cứ không dám làm tiểu cẩu loạn liếm, chạy nhanh đem ngón tay thu trở về.

"Là thật sự đói bụng, cho nàng uống điểm nãi đi." Nàng không có quay đầu lại, hướng Giang Chi Lạc nói.

Kỷ Vân Sơ nói xong, duỗi tay sờ sờ tiểu cẩu bụng, bị kia ấm áp lại mềm mại xúc cảm manh đến đầu quả tim thẳng run.

"Khả năng cũng có chút tưởng đi tiểu." Nàng không xác định mà nỉ non nói.

Tiểu cẩu tiêu hóa đến mau, đại tiểu tiện số lần cũng thực thường xuyên.

Giang Chi Lạc dưỡng này chỉ tiểu cẩu đặc biệt ngoan, biết không có thể ở thùng giấy tử bên trong thượng WC, cho dù nghẹn đến mức không được, cũng chỉ sẽ ngao ngao gọi bậy, sẽ không đem ngủ địa phương làm cho dơ hề hề.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ