Du Giảo khẩu vị tương đối chọn, lại luôn luôn không thích ăn phiền toái đồ ăn, thật cũng không phải thật sự không hợp ăn uống, chỉ là ngại phiền toái, không chịu tự mình động thủ.
Kỷ Phạn Âm biết rõ nàng cái này tính tình, cho nên không đợi Du Giảo mở miệng, liền chủ động gắp mấy cái tương đại tôm ở chính mình trong chén, theo sau mang lên bao tay dùng một lần, động tác bay nhanh đem tôm thịt lột ra tới, đem chén nhỏ đặt ở Du Giảo trước mặt.
"Giảo Giảo, ngươi ăn trước điểm đồ vật đi."
Du Giảo cũng không cùng nàng khách khí, gật gật đầu lúc sau, dùng màu đen chiếc đũa kẹp lấy một viên tôm thịt, chậm rì rì mà bỏ vào trong miệng.
Đỏ bừng cánh môi ngậm lấy màu đen chiếc đũa, câu đến Kỷ Phạn Âm kia hai mắt càng thêm thâm thúy tối tăm, tầm mắt thẳng lăng lăng mà, dừng ở Du Giảo miệng mặt trên.
Tưởng thân tưởng thân tưởng thân!
Kỷ Phạn Âm tròng mắt chuyển động, "Giảo Giảo, ta muốn ăn xương sườn, ngươi giúp ta kẹp một khối, hảo sao?"
Du Giảo đang chuẩn bị buông chính mình chiếc đũa đi lấy công đũa, Kỷ Phạn Âm đột nhiên nhẹ nhàng đâm đâm nàng bả vai, "Ngươi cùng ta chi gian còn thế nào cũng phải phân chia này đó sao?"
Du Giảo hình như có thâm ý mà nhìn nàng một cái, vẫn là từ một bên cầm công đũa, ở Kỷ Phạn Âm không lắm thật cao hứng ánh mắt, không nhanh không chậm mà đem xương sườn đặt ở chính mình trong chén, theo sau dùng chính mình chiếc đũa đem mặt trên thịt cấp dịch xuống dưới, đặt ở Kỷ Phạn Âm trong chén.
"Ăn đi."
Nghe kia khinh phiêu phiêu ngữ khí, không biết, còn tưởng rằng nàng ở uy cẩu đâu.
Rốt cuộc thấy một màn này người đều nhịn không được lộ ra dì cười, trước kia còn không dám trắng trợn táo bạo mà trêu ghẹo các nàng, hiện tại đã cao trung tốt nghiệp, phảng phất dừng ở trên người kia một tầng gông xiềng biến mất giống nhau, mọi người đều nhịn không được nháo lên.
"Ha ha ha ha tẩu tử hảo săn sóc nga!"
"A a a ăn đến cẩu lương!"
Kỷ Phạn Âm cười cong mắt, liền cùng ăn tới rồi cái gì nhân gian mỹ vị giống nhau, đem kia khối xương sườn thịt ở trong miệng lặp lại nhấm nuốt, theo sau mới không tha mà nuốt đi xuống.
Giảo Giảo đối nàng thật tốt!
Du Giảo dư quang thoáng nhìn mỗ một người sắc mặt càng thêm vặn vẹo, nàng bưng lên một bên nước chanh uống một ngụm, biểu tình càng thêm bình tĩnh tự nhiên.
Cao trung tốt nghiệp lúc sau, đại gia phảng phất đã trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà tiến vào người trưởng thành thế giới, rượu tự nhiên cũng có thể nếm thử.
Kỷ Phạn Âm cũng uống một chút, nàng tửu lượng kỳ thật tương đương không tồi, rốt cuộc nàng không phải lần đầu tiên uống rượu.
Kỷ Vân Sơ cùng Giang Chi Lạc ở điểm này cũng không có đặc biệt yêu cầu Kỷ Phạn Âm, Kỷ Phạn Âm tuy rằng không có đối rượu nghiện, lại cũng uống nhiều quá rất nhiều lần, tửu lượng đã sớm đã luyện đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...