Tạ Dương Thanh phục hồi tinh thần lại, "Này thật không có, mấy ngày nay Chu Hòa tiểu thư cùng Giang tiểu thư vẫn luôn không có gặp mặt."
Hắn cũng cảm thấy kỳ quái, theo lý mà nói, Chu Hòa bị Giang Chi Lạc bày một đạo, sao có thể không đi chất vấn Giang Chi Lạc?
Hoặc là nói, nàng cùng Kỷ Vân Sơ giải trừ hôn ước lúc sau, là có thể cùng tâm tâm niệm niệm Omega ở bên nhau, các nàng hai người cư nhiên cũng có thể nhịn xuống không thấy mặt?
Tạ Dương Thanh cũng có chút không nghĩ ra, nhưng là nghĩ lại tưởng tượng, có lẽ đúng là bởi vì Chu Hòa cảm thấy trong khoảng thời gian này thế cục tương đối khẩn trương, cho nên mới không thể cùng Giang Chi Lạc gặp mặt, này cũng nói được qua đi.
Kỷ Vân Sơ hiển nhiên cũng nghĩ đến điểm này.
"Lúc sau muốn tiếp tục phái người nhìn chằm chằm Giang tiểu thư sao?" Tạ Dương Thanh thu hồi phát tán suy nghĩ, nhẹ giọng hỏi.
Kỷ Vân Sơ phía trước phái người nhìn chằm chằm Giang Chi Lạc, mặt sau phỏng chừng là bị Giang Chi Lạc cái kia bảo tiêu phát hiện, người kia rốt cuộc không có thể truyền quay lại cái gì hữu dụng ảnh chụp.
Kỷ Vân Sơ thở dài một hơi, cũng không biết nghĩ tới cái gì, ánh mắt có chút chinh lăng, "Không cần, trước cứ như vậy đi."
Nhìn chằm chằm Giang Chi Lạc cũng vô dụng, dù sao nàng lập tức liền phải cùng Chu Hòa giải trừ hôn ước.
Khoảng cách các nàng quan tuyên thời gian còn có ba ngày.
Bất quá hai ngày này cũng đã tại tiến hành dự nhiệt.
Kỷ Vân Sơ hôm nay buổi sáng mở ra di động thời điểm, còn thấy account marketing cho chính mình đẩy tặng một cái video, phân tích nàng cùng Chu Hòa giải trừ hôn ước khả năng tính.
Này phỏng chừng cũng là Chu gia mua account marketing.
Kỷ Vân Sơ không có xem xong, chỉ nhìn hai mắt hứng thú thú thiếu thiếu mà lui đi ra ngoài.
Nàng cùng Chu Hòa giải trừ hôn ước là tất nhiên sự tình, nhưng thật ra những cái đó account marketing một đám liền cùng biên kịch dường như, đem một kiện thập phần bình thường sự tình nói được lên xuống phập phồng, giống như nàng cùng Chu Hòa chi gian thực sự có cái gì ân oán gút mắt.
Kỷ Vân Sơ chỉ cảm thấy buồn cười.
Tạ Dương Thanh rút ra một phần văn kiện đưa cho nàng.
"Tuần sau ngài còn muốn tham gia Tạ lão phu nhân sinh nhật yến hội."
Kỷ Vân Sơ như suy tư gì.
Vị này Tạ lão phu nhân kỳ thật chính là Chu Hòa bà ngoại, Tạ Tích mụ mụ.
Cũng là một cái tàn nhẫn nhân vật.
Tuổi trẻ thời điểm quát tháo thương trường, già rồi liền đem gia sản đều giao cho hậu bối, chính mình bắt đầu hưởng thụ sinh hoạt.
Năm nay lại vừa lúc là nàng 60 đại thọ, phỏng chừng là đến hảo hảo mà đại làm một hồi.
"Tham gia lần này yến hội khách khứa đều có này đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...