Chương 133 Kỷ Cẩm Nhân X Tiết Chỉ Du ( tam )

465 40 2
                                    

 Từ Kỷ Phạn Âm tiếp nhận công ty lúc sau, Giang Chi Lạc cùng Kỷ Vân Sơ liền không thế nào quản công tác thượng sự tình, giữa trưa ăn cơm xong lúc sau, buổi chiều hai người liền ngồi tư nhân phi cơ đi rồi, không biết lại chuẩn bị đi nơi nào chơi.

Giang Chi Lạc cùng Kỷ Vân Sơ cùng giống nhau gia trưởng không quá giống nhau, hai người tuy rằng cũng quan tâm Kỷ Cẩm Nhân, rốt cuộc hài tử lập tức liền mau thi đại học, nhưng xuất phát từ đối Kỷ Cẩm Nhân tín nhiệm, các nàng cũng không có quá nhiều mà dò hỏi có quan hệ thành tích phương diện sự tình.

Dù sao Kỷ Cẩm Nhân từ nhỏ đến lớn thành tích đều thực ưu dị, hàng năm đều khảo cả năm cấp đệ nhất danh.

Bởi vậy Kỷ Cẩm Nhân nghỉ mấy ngày nay cũng không ở tại tiểu dương lâu, mà là đi nàng tỷ tỷ Kỷ Phạn Âm trong nhà.

Du Giảo hôm nay không đi công tác, ở nhà bồi viên viên chơi, mới đem hài tử hống ngủ, liền thấy Kỷ Cẩm Nhân từ ngoài cửa toát ra cái đầu.

"Giảo Giảo tỷ, ngươi có thể hay không giúp ta tuyển một chút quần áo?"

Du Giảo còn không biết Kỷ Cẩm Nhân muốn đi ra ngoài hẹn hò sự tình, nàng nghe vậy lộ ra tươi cười, "Hảo."

Du Giảo đi theo Kỷ Cẩm Nhân đi vào nàng trong phòng phòng để quần áo, "Cẩm Nhân nghĩ muốn cái gì phong cách?"

Kỷ Cẩm Nhân chớp chớp mắt, "Ta lần đầu tiên cùng thích oa cùng nhau ăn cơm, xuyên cái gì tương đối thích hợp a."

Du Giảo nghe vậy rất là kinh ngạc mà nhìn nàng một cái, theo sau lộ ra một cái ta hiểu biểu tình, "Nguyên lai là muốn đi ra ngoài hẹn hò a."

Kỷ Cẩm Nhân kia trương trắng nõn trên mặt hiện ra hai mạt đỏ ửng, "Nàng còn không có đáp ứng làm ta bạn gái."

Du Giảo một bộ người từng trải bộ dáng vỗ vỗ nàng bả vai, "Không quan hệ, nỗ nỗ lực, chúng ta cẩm nhân như vậy ưu tú, như thế nào sẽ có nữ hài tử không tâm động?"

Nàng nói, đè thấp thanh âm, "Ngươi cùng tỷ tỷ nói nói, là cái dạng gì nữ hài tử? Nói không chừng tỷ tỷ còn có thể giáo ngươi hai chiêu."

Kỷ Cẩm Nhân mấy năm nay nhìn Du Giảo đem nàng tỷ tỷ Kỷ Phạn Âm ăn đến gắt gao, ở nhà có được tuyệt đối địa vị, trong lòng biết Du Giảo lời này cũng không phải ở khoác lác.

Kỷ Cẩm Nhân trước nay không tính toán gạt người trong nhà, huống hồ Kỷ Phạn Âm đã biết, Du Giảo sớm hay muộn cũng sẽ biết đến, mặc kệ Tiết Chỉ Du có đồng ý hay không làm nàng bạn gái đều giống nhau.

Kỷ Cẩm Nhân vì thế đem chính mình gặp được Tiết Chỉ Du chuyện sau đó đơn giản miêu tả một lần, Du Giảo bừng tỉnh đại ngộ, "Ta nhớ rõ ngươi trước kia thực thích nàng."

Bất quá như vậy xem ra, Kỷ Cẩm Nhân cùng Tiết Chỉ Du quan hệ tựa hồ không thể đơn giản mà dùng người theo đuổi cùng bị người theo đuổi tới khái quát.

Liền tính Kỷ Cẩm Nhân không nghĩ tới dùng như vậy thủ đoạn đắn đo Tiết Chỉ Du, chính là ở Tiết Chỉ Du xem ra, có lẽ các nàng quan hệ từ lúc bắt đầu cũng đã không thuần túy.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ