Chương 107

561 47 0
                                    

Giang Chi Lạc choáng váng.

"Hồi, hồi ức?"

Nàng lời nói lắp ba lắp bắp, nhất thời lại có chút phản ứng không kịp.

Là nàng nghe lầm sao?

Kỷ Vân Sơ nói xong câu nói kia lúc sau, ngược lại bình tĩnh xuống dưới, nàng tầm mắt nhìn chằm chằm Giang Chi Lạc phiếm hồng mặt, đôi mắt dường như lập loè khác quang mang.

"Đúng vậy, hồi ức."

Giang Chi Lạc lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nàng vừa rồi không nghe lầm, Kỷ Vân Sơ là thật sự muốn cho nàng thuật lại ngay lúc đó cảnh tượng.

"Tỷ tỷ!" Omega vừa xấu hổ lại vừa tức giận, "Ngươi không cần khi dễ ta."

Nhưng mà lời này nói thật sự không có gì khí thế, liền cùng tiểu miêu thử tính mà lượng ra móng vuốt giống nhau, chẳng qua là hư trương thanh thế, căn bản không dám đem bén nhọn lợi trảo nhắm ngay chủ nhân.

Kỷ Vân Sơ thả lỏng thân thể dựa vào đầu giường, tóc dài rối tung ở phía sau, mờ nhạt ánh đèn hạ, nàng khuôn mặt nhìn qua so ngày thường càng thêm nhu hòa.

"Lão bà không muốn sao?"

Nàng muốn biết các nàng đến tột cùng làm chút cái gì, sườn xám lại vì cái gì sẽ bị xé hư.

Kỷ Vân Sơ cảm thấy chính mình hình như là thật sự có điểm biến thái, nàng một bên điên cuồng mà ghen ghét có thể có được Giang Chi Lạc "Nàng", một bên rồi lại rất rõ ràng, các nàng là cùng cá nhân.

Vừa rồi nghe thấy Giang Chi Lạc nói sườn xám bị xé hỏng rồi khi, ở ghen ghét lúc sau, Kỷ Vân Sơ trong lòng thế nhưng còn dâng lên một cổ kích thích cùng khát vọng.

Nàng tưởng thử lại một lần.

Giang Chi Lạc không biết Alpha đến tột cùng suy nghĩ cái gì, chỉ cảm thấy đối phương ánh mắt tựa hồ đặc biệt nóng cháy, giống hừng hực thiêu đốt ngọn lửa, dễ dàng liền đem nàng lý trí nuốt sống.

Nếu là đổi lại mặt khác sự tình, Giang Chi Lạc có lẽ đã sớm đáp ứng rồi.

Cần phải làm nàng chính miệng miêu tả chính mình cùng Kỷ Vân Sơ thân thiết cảnh tượng, đối Giang Chi Lạc tới nói, vẫn là quá khác người.

Nhưng mà Kỷ Vân Sơ một bộ không đạt mục đích thề không bỏ qua thái độ, nàng biết chính mình vô pháp cưỡng bách Giang Chi Lạc, cũng không nghĩ dùng cường ngạnh thủ đoạn bức bách Giang Chi Lạc khuất phục, dứt khoát trang nổi lên đáng thương.

Kỷ tổng nào đó kỹ năng là khắc vào trong xương cốt, liền tính là mất trí nhớ, hống Omega bản lĩnh cũng không quên.

Giang Chi Lạc thấy màn hình bên kia người yêu rũ xuống đôi mắt, mềm mại khóe môi nhấp thành một cái thẳng tắp, tựa hồ có chút ủy khuất bộ dáng, tức khắc mềm lòng thành một mảnh.

Tính, nàng cùng Kỷ Vân Sơ cái gì chưa làm qua?

Có lẽ Alpha là muốn dùng như vậy phương thức tới chứng minh, nàng đối nàng tưởng niệm.

"Chính là ngày đó." Giang Chi Lạc hít sâu một hơi, gian nan mà hồi ức nói: "Ta ở phòng để quần áo tuyển quần áo, ngươi làm ta xuyên kia kiện tơ tằm sườn xám."

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ