Chương 111

676 44 1
                                    

Giang Chi Lạc lúc này mới mơ hồ phản ứng lại đây, Kỷ Vân Sơ giống như ở ăn nàng chính mình dấm?

"Tỷ tỷ, ngươi có phải hay không......" Giang Chi Lạc cảm thấy chính mình đoán trúng chân tướng, nhưng lại vô pháp khẳng định, chỉ có thể dùng một loại tìm tòi nghiên cứu ánh mắt đánh giá Kỷ Vân Sơ biểu tình.

Kỷ Vân Sơ ôm Omega sau eo, ngữ khí kiên định: "Ta không có."

Quả thực là không đánh đã khai.

Giang Chi Lạc mừng rỡ không được, nếu không phải nàng kiệt lực khống chế được chính mình biểu tình, chỉ sợ đã sớm bật cười lên.

"Chính là kia đều là thuộc về ngươi nha."

Mặc kệ là kia sự kiện hỏng rồi sườn xám, vẫn là các nàng cùng sở hữu đồ vật, thậm chí là nàng, đều là thuộc về Kỷ Vân Sơ.

Kỷ Vân Sơ sai khai tầm mắt, ánh mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, chiếc xe đã quẹo vào một cái trong rừng đường nhỏ, hai bên đường toàn là xanh um tươi tốt cây cối, tuy rằng đã là tháng 11, lá cây lại đều còn lớn lên xanh biếc rậm rạp.

Phỏng chừng lại có cái vài phút, liền muốn tới gia.

Nàng thu hồi chính mình ánh mắt, tầm mắt một lần nữa dừng ở Omega mặt mày chỗ, mơ hồ không rõ mà làm nũng nói: "Không được sao?"

Giang Chi Lạc vẫn luôn cho rằng Kỷ Vân Sơ tuy rằng ngày thường lời nói không nhiều lắm, lại là lớn nhất độ thong dong bất quá, không nghĩ tới đối phương cũng sẽ như vậy ám chọc chọc ghen, ăn vẫn là nàng chính mình dấm.

Nàng đại khái là đã quên Kỷ Vân Sơ từ trước ghen khi bộ dáng, bằng không nói như thế nào người đều là song tiêu, cái kia liền nàng cùng cố lả lướt nói chuyện đều sẽ không cao hứng Kỷ Vân Sơ, ở trong lòng nàng cư nhiên vẫn là cái rộng lượng hiền lành người.

Kỷ Vân Sơ liền kém đem mục đích của chính mình viết ở trên mặt, Giang Chi Lạc cố tình liền ăn này một bộ, nàng vỗ vỗ Kỷ Vân Sơ bả vai, "Hảo, chờ trở về lúc sau tùy tiện ngươi chọn lựa, được không?"

Dù sao nàng đồ vật Kỷ Vân Sơ đều gặp qua, các nàng liền thân mật nhất sự tình đều đã đã làm, nàng còn có cái gì là không thể cấp Kỷ Vân Sơ?

Kỷ Vân Sơ vừa lòng, "Cảm ơn lão bà."

Giang Chi Lạc nghe được mặt đỏ tai hồng, Kỷ Vân Sơ phảng phất bị đả thông hai mạch Nhâm Đốc giống nhau, lời âu yếm há mồm liền tới, mỗi một câu đều nói vào nàng tâm khảm.

Khi nói chuyện, chiếc xe ngừng ở khu nhà phố cổng lớn, Alanni thế các nàng kéo ra cửa xe, thấy Giang Chi Lạc ngồi ở Kỷ Vân Sơ trên đùi, biểu tình có chút ngốc lăng.

"Đến, tới rồi."

Giang Chi Lạc chạy nhanh tưởng từ Kỷ Vân Sơ trên đùi xuống dưới, lại bị Alpha chế trụ vòng eo, chậm rì rì mà ôm xuống dưới.

"Chậm một chút."

Giang Chi Lạc liếc liếc mắt một cái Alanni, đối phương chạy nhanh xoay người đưa lưng về phía các nàng, "Khụ, không quan hệ, các ngươi từ từ tới."

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ