Kỷ Phạn âm một tuổi thời điểm, đã có thể rõ ràng mà chuẩn xác mà kêu xuất gia đại nhân xưng hô.
Kỷ Vân Sơ lúc này mới cảm giác được, chính mình là thật sự sinh cái oan gia.
Kỷ Phạn âm học có thể nói phía trước, rất nhiều thời điểm đều chỉ có thể thông qua tứ chi ngôn ngữ đi biểu đạt ý nghĩ của chính mình, Kỷ Vân Sơ còn có thể dựa vào lừa dối đại pháp, cùng chính mình nữ nhi tranh tranh sủng.
Từ kỷ Phạn âm học có thể nói lúc sau, Kỷ Vân Sơ muốn hấp dẫn Giang Chi Lạc lực chú ý, liền trở nên càng ngày càng khó khăn.
Sáng sớm thượng, Giang Chi Lạc đánh ngáp tỉnh lại, bên cạnh Kỷ Vân Sơ còn nhắm mắt lại đang ngủ ngon lành.
Hôm nay Kỷ Vân Sơ không cần đi làm, Giang Chi Lạc chuẩn bị cùng nàng cùng nhau mang theo hài tử đi ra ngoài giải sầu.
Nàng tháng này vừa lúc đến phiên ở tại quốc nội, các nàng hiện tại trụ địa phương chính là Giang Chi Lạc chung cư, Giang Chi Lạc cố ý thu thập ra tới một gian phòng, làm trẻ con gian.
May mắn phương diện này Kỷ Vân Sơ không có thỏa hiệp, nàng kiên quyết không cho kỷ Phạn âm cùng các nàng hai người cùng nhau ngủ.
Giang Chi Lạc không còn hắn pháp, chỉ có thể chuyên môn thỉnh bảo mẫu tới chiếu cố kỷ Phạn âm.
Omega từ tủ đầu giường lấy quá chính mình di động, hiện tại đã là buổi sáng 7 giờ rưỡi, ngày thường cái này điểm kỷ Phạn âm đều phải uống nãi, Giang Chi Lạc nghĩ đến đây, vẫn là quyết định đi ra ngoài nhìn xem nữ nhi.
Tuy nói kỷ Phạn âm hiện tại đã không uống sữa mẹ, cũng bắt đầu dần dần thử ăn một ít phụ thực, nhưng nghĩ đến nữ nhi kia dính người tính cách, Giang Chi Lạc như thế nào cũng không an tâm tới.
Nàng mới vừa xốc lên chăn chuẩn bị ngồi dậy, hoành ở chính mình bên hông cánh tay bỗng nhiên buộc chặt, Alpha mơ hồ không rõ thanh âm từ nhĩ sau truyền đến, "Lão bà, ngủ tiếp một lát."
Giang Chi Lạc vỗ vỗ nàng mu bàn tay, "Ngươi ngủ đi, ta đi ra ngoài nhìn xem âm âm."
Nàng biết Kỷ Vân Sơ gần nhất rất bận, vì nói hảo hợp tác hạng mục, đã liên tục mấy ngày vãn về. Tuy rằng có người hỗ trợ chắn rượu, nàng cũng không thể tránh né mà uống lên một ít. Khó được hôm nay không cần đi làm, Giang Chi Lạc không nghĩ đánh thức nàng, bởi vậy rời giường động tác thập phần cẩn thận, không nghĩ tới vẫn là đem nàng bừng tỉnh.
Kỷ Vân Sơ cũng không có hoàn toàn thanh tỉnh, chỉ là bởi vì trong lòng ngực người tựa hồ muốn rời đi, nàng theo bản năng mà đem người ôm chặt, dùng chính mình mặt cọ cọ đối phương sau cổ.
Kỷ Vân Sơ không có thể nghe rõ Giang Chi Lạc vừa rồi nói câu nói kia, lại từ đối phương trong thanh âm phân biệt ra âm âm hai chữ.
Nàng càng không nghĩ buông tay, hai điều cánh tay gắt gao mà ôm trong lòng ngực Omega, lung tung mà cọ đối phương sau cổ, môi dán ở tản ra trà mùi hương tuyến thể thượng, "Có Triệu mẹ đâu."
Triệu mẹ chính là Giang Chi Lạc thỉnh bảo mẫu.
Giang Chi Lạc buồn cười, đã cảm thấy Kỷ Vân Sơ giờ phút này có chút ấu trĩ, lại cảm thấy như vậy Kỷ Vân Sơ quả thực đáng yêu không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh
Non-FictionTác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địch Tác giả: Nhân Gian Điềm Chanh Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Va...