53

1.5K 94 5
                                    

Kỷ Vân Sơ xoát xong nha ra tới, thẳng đến phòng khách miên miên oa.

Hôm nay buổi sáng so ngày thường chậm một ít, miên miên đã đói đến ở thùng giấy tử bên trong ngao ngao kêu, Giang Chi Lạc nghe thấy thanh âm này không khỏi có chút áy náy, giống như từ nàng dưỡng miên miên tới nay, đã có rất nhiều lần không đúng hạn uy tiểu cẩu.

"Tỷ tỷ, ngươi trước bồi nó chơi trong chốc lát, ta đi cho hắn đoái một lọ sữa dê."

Kỷ Vân Sơ trước đem tiểu cẩu ôm đến trong WC đi đi tiểu, lúc sau mới đem chó con đặt ở trên mặt đất, bản thân tùy ý ngồi ở thảm thượng, dùng ngón tay trêu đùa tiểu cẩu.

Lớn như vậy chó con, trừ bỏ ăn chính là ngủ, thân thể lớn lên thực mau, đã so với phía trước lớn một cái hào, trên người mao sờ lên lông xù xù, xúc cảm cực hảo.

Kỷ Vân Sơ nhéo nhéo tiểu cẩu móng vuốt, miên miên dùng chính mình mọc ra tới tiểu hàm răng ma tay nàng chỉ, vô dụng lực, chính là ngứa vèo vèo.

Kỷ Vân Sơ cười đem ngón tay điểm ở chó con trên đầu, dùng sức đẩy, tiểu cẩu tức khắc về phía sau ngưỡng qua đi, quăng ngã cái chổng vó.

Trên mặt đất phô thật dày thảm, nó không đau, chính là có chút ngốc, tiểu cái bụng hướng lên trời phập phồng.

Miên miên bốn cái móng vuốt đều là hồng nhạt là chủ, ở giữa trộn lẫn một chút màu đen điểm điểm, thoạt nhìn đặc biệt xinh đẹp.

Bởi vì xử lý sạch sẽ, tiểu cẩu trên người không có mùi lạ, chỉ có một cổ nhàn nhạt nãi hương.

Giang Chi Lạc cầm đoái tốt nãi đã đi tới, miên miên thấy về sau kích động vô cùng, giống tiểu pháo đốt giống nhau xông ra ngoài, ở Giang Chi Lạc bên chân đổi tới đổi lui.

Kỷ Vân Sơ nhạc không được, nàng sau này ngưỡng một ít, phần lưng để ở sô pha bên cạnh, dù bận vẫn ung dung mà nhìn trước mặt một người một cẩu.

Giang Chi Lạc ở bên người nàng ngồi xuống, hai người đùi lơ đãng mà sát bên cùng nhau, ai đều không có kéo ra này khoảng cách, tùy ý thân thể gắt gao mà dựa vào cùng nhau.

Giang Chi Lạc đem tiểu cẩu hướng Kỷ Vân Sơ ôm, rồi sau đó đem núm vú cao su nhét vào nó trong miệng, miên miên dùng hai chỉ móng vuốt nhỏ ôm bình sữa, uống đến tiểu cái bụng run lên run lên.

Kỷ Vân Sơ duỗi tay chọc chọc nó bụng, miên miên ngứa đến run lên một chút, không lý nàng, như cũ đang chuyên tâm uống nãi.

Giang Chi Lạc mặt mang tươi cười mà nhìn trước mặt cảnh tượng, lơ đãng mà quay đầu vừa thấy, Kỷ Vân Sơ đầu đang gắt gao mà dựa gần nàng đầu, hai người gần gũi có thể rõ ràng mà nghe thấy lẫn nhau tiếng hít thở.

Giang Chi Lạc tim đập bỗng nhiên lỡ một nhịp, nàng ánh mắt không tự chủ được mà dừng ở Kỷ Vân Sơ cánh môi thượng, tối hôm qua kia ái muội mà động tình hình ảnh hiện lên ở Giang Chi Lạc trong đầu.

Ngay từ đầu nàng thật sự chỉ là tưởng sấn Kỷ Vân Sơ ngủ rồi, trộm từ đối phương nơi đó thảo tới một cái hôn, nhưng theo sau hết thảy đều mất khống chế.

[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ